Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Quầy Bar Phòng Chờ

Linear Lounge

Quầy Bar Phòng Chờ Linear Lounge Bar mang đến cho khách lưu trú một trải nghiệm ăn uống và rượu vang tinh tế, rực rỡ. Linear Lounge Bar cũng có phòng ăn riêng và cung cấp nhiều loại mạch nha hảo hạng đáng kinh ngạc cũng như các loại cocktail sáng tạo và nghệ thuật. Mặt trăng và âm nhạc tại Linear được thiết lập để tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời nhất giữa niềm vui và niềm vui cho khách. Linear Lounge Bar cũng là một nơi hoàn hảo để các chuyên gia mang theo đồng nghiệp của mình cho một buổi tối thoải mái với những giọt sương của niềm vui chưa từng có.

Tên dự án : Linear Lounge, Tên nhà thiết kế : Ketan Jawdekar, Tên khách hàng : Double Tree By Hilton.

Linear Lounge Quầy Bar Phòng Chờ

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.