Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cửa Hàng & Showroom

Risky Shop

Cửa Hàng & Showroom Risky shop được thiết kế và tạo ra bởi smallna, một studio thiết kế và phòng trưng bày cổ điển do Piotr Płoski thành lập. Nhiệm vụ đặt ra nhiều thách thức, vì cửa hàng này nằm trên tầng hai của một ngôi nhà chung cư, thiếu cửa sổ và chỉ có diện tích 80 mét vuông. Ở đây nảy ra ý tưởng nhân đôi diện tích, bằng cách tận dụng cả không gian trên trần cũng như không gian sàn. Một bầu không khí hiếu khách, giản dị đạt được, mặc dù đồ đạc thực sự được treo ngược trên trần nhà. Cửa hàng mạo hiểm được thiết kế chống lại tất cả các quy tắc (thậm chí nó bất chấp trọng lực). Nó phản ánh đầy đủ tinh thần của thương hiệu.

Tên dự án : Risky Shop, Tên nhà thiết kế : smallna, Tên khách hàng : Risky Shop powered by smallna.

Risky Shop Cửa Hàng & Showroom

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.