Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

PetitAna

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu PetitAna - Đồ handmade cho bé sang trọng, là một thương hiệu gồm nhiều đồ dùng cho trẻ sơ sinh (quần áo, phụ kiện, đồ nội thất, đồ dùng cho nhà trẻ, đồ chơi). Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa tên nhà thiết kế Anastasia và từ tiếng Pháp "Petit" có nghĩa là em bé, đứa trẻ, trẻ sơ sinh. Tên viết tay nhấn mạnh thực tế là các sản phẩm được làm bằng tay. Bảng màu và các yếu tố đồ họa duyên dáng phản ánh phương pháp tiếp cận tinh vi của nhà thiết kế trong sáng tạo của thương hiệu này.

Tên dự án : PetitAna, Tên nhà thiết kế : Anastasia Smyslova, Tên khách hàng : AnaStasia art&design.

PetitAna Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.