Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Túi Xách

Lemniscate

Túi Xách Túi xách cỡ nhỏ đa năng sử dụng cả ngày lẫn đêm. Với tay cầm thiết kế biểu tượng “vô cực”, túi xách không có phụ kiện cầu kỳ. Vật liệu chính là da là một chỉ số của sự sang trọng và hài hòa. thiết kế tìm cách phản ánh lối sống hiện đại và sang trọng của một người theo cách "cân bằng" đơn giản và trực tiếp. Qua đó, chiếc túi này là hình ảnh thu nhỏ của thời trang tối giản.

Tên dự án : Lemniscate , Tên nhà thiết kế : Ho Kuan Teck, Tên khách hàng : MYURÂ.

Lemniscate  Túi Xách

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.