Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Sân Vận Động Hiếu Khách

San Siro Stadium Sky Lounge

Sân Vận Động Hiếu Khách Dự án Sky lounge mới chỉ là bước đầu tiên của chương trình cải tạo khổng lồ mà AC Milan và FC Internazionale, cùng với Thành phố Milan, đang thực hiện với mục đích biến sân vận động San Siro thành một cơ sở đa chức năng có khả năng chứa tất cả những sự kiện quan trọng mà Milano sẽ phải đối mặt trong EXPO 2015. Tiếp nối thành công của dự án skybox, Ragazzi & Partners đã thực hiện ý tưởng tạo ra một khái niệm mới về không gian khách sạn trên khán đài lớn chính của Sân vận động San Siro.

Tên dự án : San Siro Stadium Sky Lounge, Tên nhà thiết kế : Francesco Ragazzi, Tên khách hàng : A.C. Milan - F.C. Internazionale.

San Siro Stadium Sky Lounge Sân Vận Động Hiếu Khách

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.