Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Triển Lãm

Multimedia exhibition Lsx20

Thiết Kế Triển Lãm Một cuộc triển lãm đa phương tiện đã được dành cho kỷ niệm 20 năm giới thiệu lại các đồng tiền quốc gia. Mục đích của triển lãm là giới thiệu khuôn khổ của bộ ba mà dự án nghệ thuật dựa trên, cụ thể là tiền giấy và tiền xu, các tác giả - 40 nghệ sĩ Latvia xuất sắc thuộc nhiều thể loại sáng tạo - và tác phẩm nghệ thuật của họ. Khái niệm triển lãm bắt nguồn từ than chì hoặc chì là trục trung tâm của bút chì, một công cụ phổ biến cho các nghệ sĩ. Cấu trúc graphit là yếu tố thiết kế trung tâm của triển lãm.

Lịch

calendar 2013 “Module”

Lịch Mô-đun là một lịch ba tháng hữu ích với các phần riêng lẻ có thể được kết hợp thành ba mô-đun xếp chồng hình khối để bạn có thể lắp ráp chúng một cách tự do một cách thuận tiện. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Ứng Dụng Watchfaces

genuse

Ứng Dụng Watchfaces Tritime, Fortime, Timegrid, Timinus, Timechart, Timenine là một loạt các ứng dụng đồng hồ được phát minh đặc biệt cho thiết bị Tôi Watch. Các ứng dụng là nguyên bản, đơn giản và thẩm mỹ trong thiết kế, từ phong cách dân tộc trong tương lai qua khoa học viễn tưởng cho đến công nghệ kỹ thuật số. Tất cả đồ họa về mặt đồng hồ đều có sẵn 9 màu - phù hợp với bộ sưu tập màu của I'm Watch. Bây giờ là một thời điểm tuyệt vời cho một cách mới để hiển thị, đọc và hiểu thời đại của chúng ta. www.genuse.eu

Ngăn Kéo, Ghế & Bàn Kết Hợp

Ludovico Office

Ngăn Kéo, Ghế & Bàn Kết Hợp Cũng giống như đồ nội thất chính của Ludovico, phiên bản văn phòng này có cùng một nguyên tắc đó là giấu toàn bộ chiếc ghế trong ngăn kéo với chiếc ghế không bị chú ý và được xem như một phần của đồ nội thất chính. Hầu hết sẽ nghĩ rằng những chiếc ghế là một vài ngăn kéo. Chỉ khi kéo lại, chúng ta mới thấy một chiếc ghế bước ra từ một không gian chật chội đầy ngăn kéo như vậy theo đúng nghĩa đen. Cảm hứng rất lớn đến từ chuyến viếng thăm đẳng cấp của Pittamiglio và tất cả các thông điệp mang tính biểu tượng, ẩn giấu cũng như các cửa ẩn và bất ngờ hoặc phòng đầy đủ.

Bộ Sưu Tập Watchface

TTMM (after time)

Bộ Sưu Tập Watchface ttmm giới thiệu bộ sưu tập ứng dụng watchface, được thiết kế cho đồng hồ thông minh có màn hình 144 × 168 pixel đen và trắng như Pebble và Kreyos. Bạn sẽ tìm thấy ở đây 15 mô hình ứng dụng watchface đơn giản, thanh lịch và thẩm mỹ. Bởi vì chúng được tạo ra từ năng lượng tinh khiết, chúng giống như những bóng ma hơn là những vật thực. Những chiếc đồng hồ này là kinh tế nhất và thân thiện với sinh thái từng tồn tại.