Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồ Chơi

Rocking Zebra

Đồ Chơi Trẻ em thích món đồ chơi bập bênh thú vị này, trong khi kiểu dáng hiện đại, đồ họa vui nhộn và gỗ tự nhiên, là những thứ bắt mắt thực sự trong ngôi nhà hiện đại. Thử thách thiết kế liên quan đến việc giữ lại đặc tính thiết yếu của đồ chơi gia truyền cổ điển, trong khi sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và hệ thống xây dựng mô-đun để cho phép các loại động vật bổ sung trong tương lai với những thay đổi phần tối thiểu. Sản phẩm được đóng gói cũng cần nhỏ gọn và dưới 10kg đối với kênh bán hàng trực tiếp trên internet. Sử dụng laminate in tùy chỉnh là lần đầu tiên thực sự, dẫn đến kết xuất màu sắc / hoa văn hoàn hảo trên bề mặt hoàn toàn chống trầy xước

Bàn Ghế Tại Nhà

Marken Desk

Bàn Ghế Tại Nhà Cảm giác nhẹ nhàng trực quan của chiếc bàn thanh lịch nhưng mạnh mẽ này đưa chúng ta trở lại trường phái thiết kế scandinavian. Hình dáng vụng về của đôi chân, cách chúng nghiêng về phía trước gần giống như một cử chỉ chào hỏi của một vị chúa tể, khiến chúng ta liên tưởng đến phong thái lịch lãm của một người đàn ông quý tộc với chiếc mũ của mình đang chào một quý bà. Bàn chào đón chúng tôi sử dụng nó. Hình dạng của các ngăn kéo, giống như các chi tiết riêng biệt của bàn làm việc, với cảm giác treo và mặt trước được nhân cách hóa, quét phòng như những đôi mắt quan sát.

Ghế Bar

Barcycling Chair

Ghế Bar Barcycling là một chiếc ghế bar được thiết kế theo không gian theo chủ đề thể thao. Nó gây chú ý với hình ảnh của sự năng động trên ghế bar, nhờ yên xe đạp và bàn đạp xe đạp. Tạo khung xương của polyurethane ghế và mặt trên của ghế được bọc bằng da khâu tay .Trong khi độ mềm của polyurethane, da tự nhiên và chất lượng may tay tượng trưng cho độ bền. Giống như ghế bar đứng mà vị trí chân ghế có thể thay đổi, barciking có thể thay đổi vị trí với bàn đạp ở nhiều vị trí khác nhau. ngồi.

Lịch

2013 goo Calendar “MONTH & DAY”

Lịch Lịch quảng cáo độc đáo và vui tươi được phát triển và sản xuất cho trang web cổng thông tin goo khai thác các kết cấu giấy và đưa ra suy nghĩ về chức năng. Phiên bản 2013 này là một nhà tổ chức lịch và lịch trình được cuộn thành một không gian để viết trong các kế hoạch hàng năm và lịch trình hàng ngày. Giấy chất lượng dày cho lịch và giấy giá rẻ phù hợp để ghi nhanh các ghi chú cho người sắp xếp lịch đã được lựa chọn cẩn thận và độ tương phản được tạo ra phù hợp như một phần của thiết kế lịch. Tính năng bổ sung của trình sắp xếp lịch trình điền vào làm cho nó trở thành một lịch bàn thân thiện với người dùng.

Ghế Ăn

'A' Back Windsor

Ghế Ăn Gỗ cứng rắn, đồ gỗ truyền thống và máy móc hiện đại cập nhật cho Ghế Windsor cao cấp. Hai chân trước đi qua ghế để trở thành vua và chân sau chạm tới đỉnh. Với hình tam giác, thiết kế mạnh mẽ này sắp xếp lại các lực nén và sức căng để đạt hiệu quả hình ảnh và vật lý tối đa. Sơn sữa hoặc sơn dầu trong suốt duy trì truyền thống bền vững của Ghế Windsor.

Ghế Cafe Biến Hình Và Ghế Salon

Twins

Ghế Cafe Biến Hình Và Ghế Salon Khái niệm bàn cà phê Twins rất đơn giản. Một bàn cà phê rỗng lưu trữ hai ghế gỗ đầy đủ bên trong. Các bề mặt bên phải và bên trái của bàn, thực sự là các nắp có thể được kéo ra khỏi thân chính của bàn để cho phép khai thác ghế. Ghế có chân có thể gập lại được và phải xoay để ghế ở đúng vị trí. Một khi ghế, hoặc cả hai ghế ra, nắp đậy trở lại bàn. Khi hết ghế, bàn còn đóng vai trò như một ngăn chứa đồ rất lớn.