Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Mặt Dây Chuyền Dẫn

Stratas.07

Đèn Mặt Dây Chuyền Dẫn Với xử lý tiêu chuẩn cao và xuất sắc trong từng chi tiết, chúng tôi cố gắng tạo ra một thiết kế đơn giản, sạch sẽ và vượt thời gian. Đặc biệt là Stratas.07, với hình dạng đối xứng hoàn hảo của nó hoàn toàn tuân theo các quy tắc của thông số kỹ thuật này. Mô-đun LED Xicato XSM Artist Series tích hợp đã có Chỉ số kết xuất màu> / = 95, độ sáng 880lm, công suất 17W, nhiệt độ màu 3000 K - trắng ấm (2700 K / 4000 K có sẵn theo yêu cầu) . Tuổi thọ của mô-đun LED được nhà sản xuất công bố là 50.000 giờ - L70 / B50 và màu sắc nhất quán trong suốt thời gian tồn tại (MacAdams 1x2 bước trong suốt thời gian sử dụng).

Lịch

calendar 2013 “Rocking Chair”

Lịch Ghế Bập bênh là một cuốn lịch để bàn có hình dáng giống một chiếc ghế thu nhỏ. Thực hiện theo hướng dẫn để lắp ráp một chiếc ghế bập bênh đá qua lại giống như thật. Hiển thị tháng hiện tại trên lưng ghế và tháng tiếp theo trên ghế. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Xe Đạp Điện

ICON E-Flyer

Xe Đạp Điện ICON và Vintage Electric đã hợp tác để thiết kế chiếc xe đạp điện vượt thời gian này. Được thiết kế và chế tạo tại California với khối lượng thấp, ICON E-Flyer kết hợp thiết kế cổ điển với chức năng hiện đại, để tạo ra một giải pháp vận chuyển cá nhân khác biệt và có khả năng. Các tính năng bao gồm phạm vi 35 dặm, tốc độ tối đa 22 MPH (35 MPH ở chế độ đua!) Và thời gian sạc hai giờ. Đầu nối USB bên ngoài và điểm kết nối sạc, phanh tái tạo và các thành phần chất lượng cao nhất trong suốt. www.iconelectricbike.com

Lịch

calendar 2013 “Town”

Lịch The Town là một bộ thủ công giấy với các bộ phận có thể tự do lắp ráp thành lịch. Kết hợp các tòa nhà theo các hình thức khác nhau và tận hưởng việc tạo ra thị trấn nhỏ của riêng bạn. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Đồng Hồ

Ring Watch

Đồng Hồ Ring Watch thể hiện sự đơn giản hóa tối đa của một chiếc đồng hồ truyền thống thông qua việc loại bỏ các con số và kim để chuyển sang hai vòng. Thiết kế tối giản này mang đến một cái nhìn đơn giản và gọn gàng, kết hợp hoàn hảo với thẩm mỹ bắt mắt của đồng hồ. Vương miện đặc trưng của nó vẫn cung cấp một phương tiện hiệu quả để thay đổi giờ trong khi màn hình e-ink ẩn của nó hiển thị các dải màu sống động với độ nét đặc biệt, cuối cùng duy trì một khía cạnh kim đồng thời cung cấp tuổi thọ pin dài hơn.

Ghế Đá Đô Thị

Eternity

Ghế Đá Đô Thị Một băng ghế hai chỗ ngồi làm bằng đá lỏng. Hai đơn vị mạnh mẽ đang cung cấp một trải nghiệm chỗ ngồi thoải mái và ôm ấp, đồng thời, họ chăm sóc sự ổn định của hệ thống. Các phần cuối của băng ghế dự bị được định vị sao cho trung hòa chuyển động nhỏ nhất. Đó là một băng ghế tôn trọng cấu trúc hạ tầng hiện có của môi trường đô thị. Cài đặt tại chỗ dễ dàng được giới thiệu. Điểm neo không còn nữa, chỉ cần thả và quên. Coi chừng, Eighternity đã gần kề. ồ vâng.