Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Cafe Biến Hình Và Ghế Salon

Twins

Ghế Cafe Biến Hình Và Ghế Salon Khái niệm bàn cà phê Twins rất đơn giản. Một bàn cà phê rỗng lưu trữ hai ghế gỗ đầy đủ bên trong. Các bề mặt bên phải và bên trái của bàn, thực sự là các nắp có thể được kéo ra khỏi thân chính của bàn để cho phép khai thác ghế. Ghế có chân có thể gập lại được và phải xoay để ghế ở đúng vị trí. Một khi ghế, hoặc cả hai ghế ra, nắp đậy trở lại bàn. Khi hết ghế, bàn còn đóng vai trò như một ngăn chứa đồ rất lớn.

Lịch

NTT COMWARE 2013 Calendar “Custom&Enjoy”

Lịch Trong thời trang giống như kính vạn hoa, đây là một tờ lịch với đồ họa cutout chồng chéo được vẽ bằng các hoa văn nhiều màu. Thiết kế của nó với các mẫu màu có thể được sửa đổi và cá nhân hóa bằng cách thay đổi thứ tự của các trang tính thể hiện sự nhạy cảm sáng tạo của NTT COMWARE. Không gian viết rộng rãi được cung cấp và các dòng thống trị có tính năng làm cho nó hoàn hảo như một lịch trình bạn muốn sử dụng để trang trí không gian cá nhân của bạn.

Ghế Phòng Khách

Cat's Cradle

Ghế Phòng Khách Chữ số hoặc Sợi, một tình huống khó xử trong quy trình thiết kế hiện tại. Tất cả chúng ta đều là những người mới bắt đầu nhưng một số chúng ta phải làm việc với nó. Các nhà thiết kế mới bắt đầu quan sát mọi kỹ thuật có sẵn và học một số. Với thời gian (~ 10.000 giờ), chúng tôi có được cơ sở (-ies) nâng cao / phổ biến / cá nhân hóa / tiết kiệm trò chơi của chúng tôi. Vì vậy, tôi bị cuốn hút bởi niềm đam mê hiện tại với các phương tiện truyền thông đề xuất rằng khối cơ bản nhất của thiết kế là chữ số, dễ dàng kiểm soát. Chữ số không phải là đơn vị tạo ra sự sống, chỉ đơn thuần là làm tròn xuống một mẫu số chung nhỏ nhất nhỏ hơn sợi quang. Thiết kế ít nhất là mảnh vỡ, mảnh vụn và sợi.

Giường Sofa

Umea

Giường Sofa Umea là một chiếc giường sofa rất gợi cảm, nhẹ và thanh lịch cho tối đa ba người ngồi và hai người trong tư thế ngủ. Mặc dù phần cứng là hệ thống bấm bấm cổ điển, nhưng sự đổi mới thực sự của nó đến từ những đường nét và đường nét gợi cảm làm cho nó trở thành một món đồ nội thất khá hấp dẫn.

Ghế Phòng Chờ

YO

Ghế Phòng Chờ YO tuân theo các nguyên tắc công thái học của chỗ ngồi thoải mái và các đường hình học thuần túy tạo thành một cách trừu tượng các chữ cái YOiến. Nó tạo ra sự tương phản giữa một công trình bằng gỗ đồ sộ, nam nam và một tấm vải hỗn hợp nhẹ, trong suốt của nữ và ghế, được làm bằng vật liệu tái chế 100%. Độ căng của vải có được nhờ sự đan xen của các sợi (cái gọi là “áo nịt ngực”). Ghế salon được bổ sung bởi một chiếc ghế đẩu trở thành bàn phụ khi xoay 90 °. Một loạt các lựa chọn màu sắc cho phép cả hai dễ dàng phù hợp với nội thất của các phong cách khác nhau.

Máy Pha Trà Hoàn Toàn Tự Động

Tesera

Máy Pha Trà Hoàn Toàn Tự Động Tesera hoàn toàn tự động giúp đơn giản hóa quá trình pha chế trà và thiết lập một giai đoạn khí quyển để pha trà. Trà lỏng được đổ vào các lọ đặc biệt, trong đó, duy nhất, thời gian pha, nhiệt độ nước và lượng trà có thể được điều chỉnh riêng. Máy nhận ra các cài đặt này và chuẩn bị trà hoàn hảo tự động hoàn toàn trong buồng thủy tinh trong suốt. Khi trà đã được rót ra, quá trình làm sạch tự động sẽ diễn ra. Một khay tích hợp có thể được gỡ bỏ để phục vụ và cũng được sử dụng như một bếp nhỏ. Bất kể là tách hay ấm, trà của bạn đều hoàn hảo.