Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

calendar 2013 “Safari”

Lịch Safari là lịch động vật bằng giấy. Đơn giản chỉ cần ấn các bộ phận ra, gấp và cố định để hoàn thành. Hãy biến năm 2011 thành năm của các cuộc gặp gỡ động vật hoang dã! Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Trung Tâm Mua Sắm

Fluxion

Trung Tâm Mua Sắm Nguồn cảm hứng của chương trình này đến từ những ngọn đồi kiến có cấu trúc độc đáo. Mặc dù cấu trúc bên trong của đồi kiến rất phức tạp, nó có thể xây dựng một vương quốc rộng lớn và có trật tự. Điều này minh họa cấu trúc kiến trúc của nó là vô cùng hợp lý. Trong khi đó, bên trong những vòng cung duyên dáng của những ngọn đồi kiến lại xây dựng một cung điện uy nghiêm có vẻ vô cùng tinh tế. Do đó, nhà thiết kế sử dụng trí tuệ của kiến để tham khảo để xây dựng cả không gian nghệ thuật và được xây dựng tốt cũng như đồi kiến.

Bàn Vào

organica

Bàn Vào ORGANICA là Fabrizio Nams miêu tả triết lý của bất kỳ hệ thống hữu cơ nào trong đó tất cả các bộ phận được kết nối với nhau để tạo ra sự tồn tại. Thiết kế dựa trên sự phức tạp của cơ thể con người và tiền thụ thai của con người. Người xem được dẫn dắt vào một cuộc hành trình thăng hoa. Cánh cửa của chuyến đi này là hai hình dạng lớn bằng gỗ được coi là phổi, sau đó là một trục nhôm với các đầu nối giống như một cột sống. Người xem có thể tìm thấy những thanh xoắn trông giống như động mạch, hình dạng có thể hiểu là một cơ quan và phần cuối là một tấm kính tiêu bản đẹp, mạnh mẽ nhưng mỏng manh, giống như da người.

Gian Hàng Triển Lãm

Onn Exhibition

Gian Hàng Triển Lãm Onn là một sản phẩm thủ công cao cấp pha trộn truyền thống với các thiết kế hiện đại thông qua các bậc thầy tài sản văn hóa. Vật liệu, màu sắc và các sản phẩm của Onn được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh lên các ký tự truyền thống với hương vị rực rỡ. Gian hàng triển lãm được xây dựng để tái tạo một cảnh thiên nhiên bằng cách sử dụng các vật liệu được khen ngợi cùng với các sản phẩm, để trở thành một tác phẩm nghệ thuật hài hòa.

Lịch

calendar 2013 “Farm”

Lịch Nông trại là một bộ lịch động vật bằng giấy. Được lắp ráp hoàn chỉnh, nó tạo thành một trang trại thu nhỏ thú vị hoàn chỉnh với sáu loài động vật khác nhau. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Đứng

Lande

Đứng The Stand Stand được thiết kế giống như một tác phẩm điêu khắc văn phòng có tính trang trí và chức năng cao, sự hợp nhất của nghệ thuật và chức năng. Thành phần này được coi là một hình thức thẩm mỹ để tô điểm không gian văn phòng và để bảo vệ trang phục công ty mang tính biểu tượng nhất ngày nay, Blazer. Kết quả cuối cùng là một mảnh rất năng động và tinh vi. Sản xuất và bán lẻ khôn ngoan, mảnh được thiết kế để nhẹ, mạnh mẽ và sản xuất hàng loạt.