Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Vòi

Electra

Vòi Electra không có tay cầm riêng biệt thu hút mọi người nhờ sự sang trọng và vẻ ngoài thông minh là yếu tố quyết định tạo nên sự độc đáo cho nhà bếp. Máy trộn chìm kỹ thuật số kéo xuống cung cấp cho người dùng sự tự do di chuyển trong nhà bếp đồng thời cung cấp các tùy chọn của hai chức năng dòng chảy khác nhau. Trên khu vực phía trước của electra, một miếng đệm điện tử cho phép bạn truy cập vào tất cả các chức năng, khi xịt vào vòi hoặc trong tay bạn chỉ bằng đầu ngón tay bạn có thể điều khiển.

Không Gian Triển Lãm

Ideaing

Không Gian Triển Lãm Đây là phòng triển lãm doanh nghiệp tại Tuần lễ Thiết kế Quảng Châu 2013 do Công ty TNHH Thiết kế C&C thiết kế. Thiết kế gọn gàng, bố trí không gian dưới 91 mét vuông, được hiển thị bằng màn hình cảm ứng và máy chiếu trong nhà. Mã QR hiển thị trên hộp đèn là các liên kết web của doanh nghiệp. Trong khi đó, các nhà thiết kế hy vọng rằng sự xuất hiện của toàn bộ tòa nhà có thể mang lại cho mọi người cảm giác tràn đầy sức sống, và do đó thể hiện sự sáng tạo mà công ty thiết kế sở hữu, đó là “tinh thần độc lập và ý tưởng tự do” do họ ủng hộ. .

Vải Xúc Giác

Textile Braille

Vải Xúc Giác Công nghiệp dệt jacquard phổ thông nghĩ như một phiên dịch cho người mù. Loại vải này có thể được đọc bởi những người có thị lực tốt và nó nhằm mục đích giúp những người mù bắt đầu mất thị lực hoặc có vấn đề về thị lực; để tìm hiểu hệ thống chữ nổi với một vật liệu thân thiện và phổ biến: vải. Nó chứa bảng chữ cái, số và dấu chấm câu. Không có màu sắc được thêm vào. Nó là một sản phẩm trên thang màu xám như một nguyên tắc không nhận biết ánh sáng. Đó là một dự án có ý nghĩa xã hội và vượt ra ngoài hàng dệt may thương mại.

Vòi

Electra

Vòi Electra được coi là đại diện sử dụng kỹ thuật số trong lĩnh vực phần ứng, kết hợp công nghệ với thiết kế để nhấn mạnh các thiết kế thời đại kỹ thuật số. Các nút hiển thị cảm ứng của Electra cung cấp cho người dùng giải pháp tiện dụng hơn. Các vòi sinh thái của vòi cung cấp cho người dùng hiệu quả tối đa trong việc tiết kiệm. Tính năng này đặc biệt làm tăng giá trị cho các thế hệ tương lai

Không Gian Văn Phòng

C&C Design Creative Headquarters

Không Gian Văn Phòng Trụ sở sáng tạo của C & C Design nằm trong một xưởng sản xuất hậu công nghiệp. Tòa nhà của nó được chuyển đổi từ một nhà máy gạch đỏ vào những năm 1960. Để bảo vệ hiện trạng và ký ức lịch sử của tòa nhà, đội ngũ Thiết kế đã cố gắng hết sức để tránh gây hư hại cho tòa nhà ban đầu trong trang trí nội thất. Rất nhiều linh sam và tre được sử dụng trong thiết kế nội thất. Việc đóng mở và thay đổi không gian được hình thành một cách thông minh. Các thiết kế chiếu sáng cho các khu vực khác nhau phản ánh bầu không khí thị giác khác nhau.

Ghế Đá Đường Phố

Ola

Ghế Đá Đường Phố Chiếc ghế dài này, được thiết kế theo chiến lược thiết kế sinh thái, đưa nội thất đường phố lên một tầm cao mới. Tương tự như ở nhà trong môi trường đô thị hoặc tự nhiên, các dòng chất lỏng tạo ra nhiều lựa chọn chỗ ngồi trong một băng ghế. Các vật liệu được sử dụng là nhôm tái chế cho đế và thép cho ghế, được lựa chọn vì các đặc tính có thể tái chế và độ bền của chúng; nó có một lớp hoàn thiện sơn tĩnh điện sáng và chống chịu, lý tưởng để sử dụng ngoài trời trong mọi thời tiết. Được thiết kế tại Thành phố Mexico bởi Daniel Olvera, Hiroshi Ikenaga, Alice Pegman và Karime Tosca.