Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Quán Rượu

Ubon

Quán Rượu Ubon là một quán rượu kiểu Thái nằm ở trung tâm thành phố kuwait. Nó nhìn ra đường Fahad Al salim, một con đường được kính trọng vì thương mại trở lại vào thời đó. Chương trình không gian của quán rượu này yêu cầu một thiết kế hiệu quả cho tất cả các khu vực nhà bếp, kho chứa và nhà vệ sinh; cho phép một khu vực ăn uống rộng rãi. Để thực hiện được điều này, nội thất hoạt động phải được tích hợp với các yếu tố cấu trúc hiện có một cách hài hòa.

Đèn

Tako

Đèn Tako (bạch tuộc trong tiếng Nhật) là một chiếc đèn bàn lấy cảm hứng từ ẩm thực Tây Ban Nha. Hai căn cứ nhắc nhở các tấm gỗ, nơi phục vụ món Pulp a la gallega, trong khi hình dạng và dây thun của nó gợi lên một hộp cơm, hộp cơm trưa truyền thống của Nhật Bản. Các bộ phận của nó được lắp ráp mà không cần vít nên dễ dàng ghép lại với nhau. Được đóng gói theo từng miếng cũng giúp giảm chi phí đóng gói và lưu kho. Khớp của chao đèn polypropene linh hoạt được ẩn đằng sau dải đàn hồi. Các lỗ được khoan trên đế và các mảnh trên cùng cho phép luồng không khí cần thiết để tránh quá nóng.

Vòng Tay

Fred

Vòng Tay Có rất nhiều loại vòng tay và vòng tay khác nhau: kiểu dáng, vàng, nhựa, rẻ, đắt… nhưng đẹp như thế nào thì tất cả chỉ đơn giản là vòng tay mà thôi. Fred là một cái gì đó nhiều hơn. Những chiếc còng này trong sự đơn giản của chúng đã làm sống lại vẻ quý tộc của thời xưa, nhưng chúng vẫn hiện đại. Chúng có thể được mặc bằng tay trần cũng như trên áo choàng lụa hoặc áo len đen, và chúng sẽ luôn tạo thêm nét đẳng cấp cho người mặc chúng. Những chiếc vòng này là duy nhất bởi vì chúng đến như một cặp. Chúng rất nhẹ khiến chúng không thể mặc được. Bằng cách mặc chúng, người ta sẽ được chú ý!

Bộ Tản Nhiệt

Piano

Bộ Tản Nhiệt Cảm hứng cho thiết kế này đến từ Tình yêu dành cho âm nhạc. Ba yếu tố làm nóng khác nhau được kết hợp, mỗi yếu tố giống như một phím Piano, tạo ra một bố cục trông giống như bàn phím Piano. Chiều dài của Bộ bộ tản nhiệt có thể thay đổi, tùy thuộc vào đặc điểm và đề xuất của Không gian. Ý tưởng khái niệm chưa được phát triển thành sản xuất.

Người Giữ Nến

Hermanas

Người Giữ Nến Hermanas là một gia đình làm nến bằng gỗ. Họ giống như năm chị em gái (hermanas) sẵn sàng giúp bạn tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Mỗi ngọn nến có một chiều cao duy nhất, do đó, khi kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có thể mô phỏng hiệu ứng ánh sáng của các ngọn nến có kích thước khác nhau bằng cách sử dụng đèn tealights tiêu chuẩn. Những cây nến này được làm bằng gỗ sồi. Chúng được sơn với nhiều màu sắc khác nhau cho phép bạn tạo ra sự kết hợp của riêng mình để phù hợp với nơi bạn yêu thích.

Khu Thương Mại & Phòng Chờ Vip

Commercial Area, SJD Airport

Khu Thương Mại & Phòng Chờ Vip Dự án này tham gia vào xu hướng mới về thiết kế xanh Các sân bay trên thế giới, nó kết hợp các cửa hàng và dịch vụ trong nhà ga và tạo cho hành khách một trải nghiệm trong suốt chuyến bay của mình. Xu hướng thiết kế sân bay XANH kết hợp các không gian của giá trị thiết kế sân bay xanh hơn và bền vững hơn, toàn bộ không gian khu thương mại được thắp sáng bởi ánh sáng mặt trời tự nhiên nhờ mặt tiền bằng kính hoành tráng hướng ra đường băng. VIP Lounge được thiết kế với ý tưởng thiết kế tế bào hữu cơ và tiên phong trong tâm trí. Mặt tiền cho phép sự riêng tư trong phòng mà không chặn tầm nhìn ra bên ngoài.