Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Kính Mắt Gấp

Blooming

Kính Mắt Gấp Thiết kế kính mắt của Sonja được lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ và những khung cảnh buổi đầu. Kết hợp các hình thức hữu cơ của tự nhiên và các yếu tố chức năng của khung cảnh, nhà thiết kế đã phát triển một vật phẩm có thể chuyển đổi có thể dễ dàng chế tác để tạo ra một số kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm cũng được thiết kế với khả năng gấp gọn thực tế, chiếm ít không gian nhất có thể trong túi đựng. Tròng kính được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh cắt laser có in hình hoa Phong Lan, và gọng kính được làm thủ công bằng đồng thau mạ vàng 18k.

Bông Tai Đa Chức Năng

Blue Daisy

Bông Tai Đa Chức Năng Daisy là những bông hoa kết hợp với hai bông hoa kết hợp thành một, một phần bên trong và một phần cánh hoa bên ngoài. Nó tượng trưng cho sự đan xen của hai người đại diện cho tình yêu đích thực hoặc sự gắn kết cuối cùng. Thiết kế pha trộn sự độc đáo của hoa cúc cho phép người mặc có thể mặc Blue Daisy theo nhiều cách. Việc lựa chọn viên ngọc bích màu xanh lam cho cánh hoa là để nhấn mạnh nguồn cảm hứng cho hy vọng, ước muốn và tình yêu. Những viên ngọc bích màu vàng được chọn làm cánh hoa trung tâm khắc chìm người đeo để tạo cảm giác vui vẻ và tự hào, mang đến cho người đeo sự thanh thản và tự tin khi thể hiện sự sang trọng của nó.

Mặt Dây Chuyền

Eternal Union

Mặt Dây Chuyền The Eternal Union của Olga Yatskaer, một nhà sử học chuyên nghiệp đã quyết định theo đuổi sự nghiệp mới của một nhà thiết kế đồ trang sức, trông đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Một số người sẽ tìm thấy trong đó một nét trang sức Celtic hoặc thậm chí là một nút thắt của Herakles. Mảnh tượng trưng cho một hình dạng vô hạn, trông giống như hai hình dạng kết nối với nhau. Hiệu ứng này được tạo ra thông qua các đường kẻ giống như lưới được khắc trên mảnh. Nói cách khác - cả hai gắn kết với nhau như một, và một là sự kết hợp của cả hai.

Bộ Sưu Tập Trang Sức

Ataraxia

Bộ Sưu Tập Trang Sức Kết hợp với thời trang và công nghệ tiên tiến, dự án nhằm mục đích tạo ra những món đồ trang sức có thể biến các yếu tố Gothic cũ thành một phong cách mới, thảo luận về tiềm năng của truyền thống trong bối cảnh đương đại. Với sự quan tâm đến cách thức Gothic ảnh hưởng đến khán giả, dự án cố gắng khơi gợi trải nghiệm cá nhân độc đáo thông qua tương tác vui tươi, khám phá mối quan hệ giữa thiết kế và người mặc. Đá quý tổng hợp, như một vật liệu có dấu ấn sinh thái thấp hơn, được cắt thành các bề mặt phẳng bất thường để phủ màu lên da nhằm tăng cường sự tương tác.

Collier

Eves Weapon

Collier Vũ khí của Eve được làm từ vàng trắng và hoa hồng 750 carat. Nó chứa 110 viên kim cương (20,2ct) và bao gồm 62 phân đoạn. Tất cả chúng đều có hai diện mạo hoàn toàn khác nhau: Ở góc nhìn nghiêng, các phân đoạn có hình quả táo, ở góc nhìn từ trên xuống có thể thấy các đường hình chữ V. Mỗi đoạn được tách sang một bên để tạo ra hiệu ứng tải lò xo giữ các viên kim cương - các viên kim cương chỉ được giữ bằng lực căng. Điều này có lợi cho việc nhấn mạnh độ sáng, độ chói và tối đa hóa độ chói có thể nhìn thấy của viên kim cương. Nó cho phép thiết kế cực kỳ nhẹ và rõ ràng, mặc dù kích thước của vòng cổ.

Nhẫn

Wishing Well

Nhẫn Khi đến thăm một khu vườn hoa hồng trong mơ của mình, Tippy đã nhận ra một điều ước được bao quanh bởi hoa hồng. Ở đó, cô nhìn xuống giếng và nhìn thấy sự phản chiếu của những ngôi sao đêm, và thực hiện một điều ước. Những ngôi sao đêm được thể hiện bằng những viên kim cương, và viên hồng ngọc tượng trưng cho niềm đam mê, ước mơ và hy vọng sâu sắc nhất của cô ấy mà cô ấy đã thực hiện ở giếng ước. Thiết kế này có đường cắt hoa hồng tùy chỉnh, móng vuốt ruby lục giác được làm bằng vàng nguyên khối 14K. Những chiếc lá nhỏ được chạm khắc để thể hiện kết cấu của những chiếc lá tự nhiên. Dây đeo nhẫn hỗ trợ phần trên bằng phẳng và hơi cong vào trong. Kích thước vòng phải được tính toán bằng toán học.