Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn

Wishing Well

Nhẫn Khi đến thăm một khu vườn hoa hồng trong mơ của mình, Tippy đã nhận ra một điều ước được bao quanh bởi hoa hồng. Ở đó, cô nhìn xuống giếng và nhìn thấy sự phản chiếu của những ngôi sao đêm, và thực hiện một điều ước. Những ngôi sao đêm được thể hiện bằng những viên kim cương, và viên hồng ngọc tượng trưng cho niềm đam mê, ước mơ và hy vọng sâu sắc nhất của cô ấy mà cô ấy đã thực hiện ở giếng ước. Thiết kế này có đường cắt hoa hồng tùy chỉnh, móng vuốt ruby lục giác được làm bằng vàng nguyên khối 14K. Những chiếc lá nhỏ được chạm khắc để thể hiện kết cấu của những chiếc lá tự nhiên. Dây đeo nhẫn hỗ trợ phần trên bằng phẳng và hơi cong vào trong. Kích thước vòng phải được tính toán bằng toán học.

Túi Tote

Totepographic

Túi Tote Túi tote thiết kế lấy cảm hứng từ địa hình, để phục vụ như một vật mang theo dễ dàng, đặc biệt là trong những ngày bận rộn mua sắm hoặc chạy việc vặt. Sức chứa của túi Tote như một ngọn núi và có thể chứa hoặc mang theo nhiều thứ. Oracle bone là dạng cấu trúc tổng thể của túi, dạng bản đồ địa hình trở thành vật chất bề mặt giống như bề mặt không bằng phẳng của núi.

Mặt Dây Chuyền

Taq Kasra

Mặt Dây Chuyền Taq Kasra, có nghĩa là vòm kasra, là kỷ vật của Vương quốc Sasani ngày nay thuộc Iraq. Mặt dây chuyền này lấy cảm hứng từ hình học của Taq kasra và sự vĩ đại của các nước có chủ quyền trước đây trong cấu trúc và chủ nghĩa chủ quan của họ, đã được sử dụng trong phương pháp kiến trúc để tạo nên nét đặc sắc này. Thuộc tính quan trọng nhất là thiết kế hiện đại đã làm cho nó trở thành một mảnh với góc nhìn khác biệt để hình thành mặt bên nó trông giống như một đường hầm và mang lại chủ nghĩa chủ quan và tạo thành một cái nhìn chính diện nó đã tạo ra một không gian hình vòm.

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ

Utopia

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ Trong bộ sưu tập này, Yina Hwang chủ yếu lấy cảm hứng từ những hình khối đối xứng và bất đối xứng mang hơi hướng của văn hóa âm nhạc underground. Cô đã giám tuyển bộ sưu tập này dựa trên thời điểm quan trọng của bản thân để tạo ra một bộ sưu tập các sản phẩm may mặc và phụ kiện trừu tượng nhưng tiện dụng để thể hiện câu chuyện về trải nghiệm của cô. Mọi bản in và vải trong dự án đều là nguyên bản và cô ấy chủ yếu sử dụng da PU, Satin, Power Mash và Spandex để làm nền cho các loại vải.

Bộ Vòng Cổ Và Bông Tai

Ocean Waves

Bộ Vòng Cổ Và Bông Tai Vòng cổ sóng biển là một món đồ trang sức đẹp của đương đại. Cảm hứng cơ bản của thiết kế là đại dương. Đó là sự rộng lớn, sức sống và sự tinh khiết là những yếu tố chính được thể hiện trong chiếc vòng cổ. Nhà thiết kế đã sử dụng sự cân bằng tốt giữa màu xanh và trắng để thể hiện tầm nhìn của những con sóng vỗ về đại dương. Nó được làm thủ công bằng vàng trắng 18K và nạm kim cương và sapphire xanh. Chiếc vòng cổ khá lớn nhưng tinh tế. Nó được thiết kế để phù hợp với tất cả các dạng trang phục, nhưng phù hợp hơn khi được kết hợp với đường viền cổ áo để nó không bị trùng lặp.

Dệt In

The Withering Flower

Dệt In Hoa héo là sự tôn vinh sức mạnh của hình ảnh bông hoa. Hoa là một chủ đề phổ biến được viết như là nhân cách hóa trong văn học Trung Quốc. Trái ngược với sự phổ biến của loài hoa đang nở, hình ảnh của bông hoa tàn thường được gắn với những điều cấm kỵ và cấm kỵ. Bộ sưu tập xem xét những gì hình thành nhận thức của cộng đồng về những gì là cao siêu và tồi tệ. Được thiết kế theo chiều dài từ 100 cm đến 200 cm của trang phục vải tuyn, in lụa trên vải lưới mờ, kỹ thuật dệt cho phép các hình in không bị mờ và co giãn trên lưới, tạo ra vẻ ngoài của hình in nổi trong không khí.