Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khuyên Tai Và Nhẫn

Vivit Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Lấy cảm hứng từ các hình thức được tìm thấy trong tự nhiên, Vivit Collection tạo ra một nhận thức thú vị và tò mò bởi các hình dạng kéo dài và các đường xoáy. Các mảnh Vivit bao gồm các tấm vàng vàng 18k uốn cong với mạ rhodium đen ở mặt ngoài. Đôi bông tai hình chiếc lá bao quanh dái tai để các chuyển động tự nhiên của nó tạo ra một điệu nhảy thú vị giữa màu đen và vàng - ẩn và để lộ màu vàng vàng bên dưới. Sự độc ác của các hình thức và các thuộc tính công thái học của bộ sưu tập này thể hiện một lối chơi hấp dẫn của ánh sáng, bóng tối, ánh sáng chói và sự phản chiếu.

Khuyên Tai Và Nhẫn

Mouvant Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Bộ sưu tập Mouauge được lấy cảm hứng từ một số khía cạnh của chủ nghĩa vị lai, chẳng hạn như các ý tưởng về tính năng động và vật chất hóa của phi vật thể được trình bày bởi nghệ sĩ người Ý Umberto Boccioni. Hoa tai và nhẫn của Bộ sưu tập Mouvant có một số mảnh vàng có kích thước khác nhau, được hàn theo cách tạo ra ảo giác chuyển động và tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào góc độ mà nó được hình dung.

Nhẫn

Moon Curve

Nhẫn Thế giới tự nhiên luôn chuyển động vì nó cân bằng giữa trật tự và hỗn loạn. Một thiết kế tốt được tạo ra từ cùng một sức căng. Những phẩm chất của sức mạnh, vẻ đẹp và sự năng động của nó bắt nguồn từ khả năng của nghệ sĩ để luôn cởi mở với những mặt đối lập này trong quá trình sáng tạo. Tác phẩm hoàn thành là tổng hợp của vô số sự lựa chọn mà nghệ sĩ đưa ra. Tất cả suy nghĩ và không có cảm giác sẽ dẫn đến công việc là cứng và lạnh, trong khi tất cả cảm giác và không kiểm soát mang lại công việc mà không thể hiện chính nó. Sự đan xen của cả hai sẽ là một biểu hiện của điệu nhảy của chính cuộc sống.

Ăn Mặc

Nyx's Arc

Ăn Mặc Khi ánh sáng xuyên qua cửa sổ với mức độ tốt, sẽ tạo ra mức độ chiếu sáng thẩm mỹ, chiếu sáng để đưa mọi người vào phòng khi tâm trí bí ẩn và yên tĩnh, như Nyx với sự bí ẩn và im lặng, sử dụng vải nhiều lớp và xoắn để so le giải thích như vậy về vẻ đẹp.

Vòng Cổ

Extravaganza

Vòng Cổ Một chiếc máy cắt dán thanh lịch được lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng, trang trí cổ xưa mà bạn có thể thấy trên nhiều bức tranh đẹp của thế kỷ XVI và XVII. Được đặc trưng bởi thiết kế đương đại và hiện đại, đơn giản hóa phong cách xù xì điển hình cố gắng làm cho nó hiện đại và đương đại. Một hiệu ứng tinh tế mang lại sự sang trọng cho người mặc, sử dụng gam màu đen hoặc trắng cho phép kết hợp đa dạng với một thiết kế hiện đại và tinh khiết. Một chiếc vòng cổ một mảnh, linh hoạt và nhẹ. Một vật liệu không quý nhưng với thiết kế ấn tượng thời trang cao cấp khiến chiếc collier này không chỉ là một viên ngọc mà còn là một vật trang trí cơ thể mới.