Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khuyên Tai Và Nhẫn

Mouvant Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Bộ sưu tập Mouauge được lấy cảm hứng từ một số khía cạnh của chủ nghĩa vị lai, chẳng hạn như các ý tưởng về tính năng động và vật chất hóa của phi vật thể được trình bày bởi nghệ sĩ người Ý Umberto Boccioni. Hoa tai và nhẫn của Bộ sưu tập Mouvant có một số mảnh vàng có kích thước khác nhau, được hàn theo cách tạo ra ảo giác chuyển động và tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào góc độ mà nó được hình dung.

Nhẫn

Moon Curve

Nhẫn Thế giới tự nhiên luôn chuyển động vì nó cân bằng giữa trật tự và hỗn loạn. Một thiết kế tốt được tạo ra từ cùng một sức căng. Những phẩm chất của sức mạnh, vẻ đẹp và sự năng động của nó bắt nguồn từ khả năng của nghệ sĩ để luôn cởi mở với những mặt đối lập này trong quá trình sáng tạo. Tác phẩm hoàn thành là tổng hợp của vô số sự lựa chọn mà nghệ sĩ đưa ra. Tất cả suy nghĩ và không có cảm giác sẽ dẫn đến công việc là cứng và lạnh, trong khi tất cả cảm giác và không kiểm soát mang lại công việc mà không thể hiện chính nó. Sự đan xen của cả hai sẽ là một biểu hiện của điệu nhảy của chính cuộc sống.

Ăn Mặc

Nyx's Arc

Ăn Mặc Khi ánh sáng xuyên qua cửa sổ với mức độ tốt, sẽ tạo ra mức độ chiếu sáng thẩm mỹ, chiếu sáng để đưa mọi người vào phòng khi tâm trí bí ẩn và yên tĩnh, như Nyx với sự bí ẩn và im lặng, sử dụng vải nhiều lớp và xoắn để so le giải thích như vậy về vẻ đẹp.

Vòng Cổ

Extravaganza

Vòng Cổ Một chiếc máy cắt dán thanh lịch được lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng, trang trí cổ xưa mà bạn có thể thấy trên nhiều bức tranh đẹp của thế kỷ XVI và XVII. Được đặc trưng bởi thiết kế đương đại và hiện đại, đơn giản hóa phong cách xù xì điển hình cố gắng làm cho nó hiện đại và đương đại. Một hiệu ứng tinh tế mang lại sự sang trọng cho người mặc, sử dụng gam màu đen hoặc trắng cho phép kết hợp đa dạng với một thiết kế hiện đại và tinh khiết. Một chiếc vòng cổ một mảnh, linh hoạt và nhẹ. Một vật liệu không quý nhưng với thiết kế ấn tượng thời trang cao cấp khiến chiếc collier này không chỉ là một viên ngọc mà còn là một vật trang trí cơ thể mới.

Trang Sức-Hoa Tai

Eclipse Hoop Earrings

Trang Sức-Hoa Tai Có một hiện tượng liên tục bắt giữ hành vi của chúng ta, ngăn chúng ta chết theo dấu vết của chúng ta. Hiện tượng chiêm tinh của nhật thực đã thu hút con người từ thời kỳ đầu tiên của loài người. Từ sự tối sầm đột ngột của bầu trời và sự che khuất của Mặt trời đã tạo ra một bóng tối dài của sự sợ hãi, nghi ngờ và kinh ngạc đối với trí tưởng tượng Bản chất tuyệt đẹp của nhật thực để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả chúng ta. Hoa tai vòng nguyệt thực bằng vàng trắng 18K được lấy cảm hứng từ nhật thực năm 2012. Thiết kế cố gắng nắm bắt thiên nhiên bí ẩn và vẻ đẹp của mặt trời và mặt trăng.

Giày Cao Cấp

Conspiracy - Sandal shaped jewels-

Giày Cao Cấp Dòng sản phẩm "sandal / hình trang sức" của Gianluca Tamburini, được gọi là Conspiracy, được thành lập vào năm 2010. Giày âm mưu kết hợp dễ dàng giữa công nghệ và thẩm mỹ. Gót và đế được làm từ các vật liệu như hợp kim nhẹ và titan, được đúc theo hình thức điêu khắc. Hình bóng của đôi giày sau đó được làm nổi bật bởi đá bán / đá quý và các đồ trang trí xa hoa khác. Công nghệ cao và vật liệu tiên tiến tạo nên một tác phẩm điêu khắc hiện đại, mang hình dáng của một đôi sandal, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự chạm khắc và kinh nghiệm của những người thợ thủ công lành nghề của Ý.