Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn

Pollen

Nhẫn Mỗi mảnh là một sự giải thích của một mảnh của tự nhiên. Thiên nhiên trở thành cái cớ để ban sự sống cho đồ trang sức, chơi với ánh sáng kết cấu và bóng tối. Mục đích là cung cấp một viên ngọc có hình dạng được giải thích như bản chất tự nhiên sẽ thiết kế chúng với sự nhạy cảm và gợi cảm của nó. Tất cả các mảnh được làm bằng tay hoàn thiện để tăng cường kết cấu và tính đặc biệt của viên ngọc. Phong cách này là tinh khiết để đạt đến chất sống thực vật. Kết quả cho ra một mảnh vừa độc đáo vừa vượt thời gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên.

Trang Sức Thích Ứng

Gravity

Trang Sức Thích Ứng Trong khi ở Thế kỷ 21, việc sử dụng các công nghệ hiện đại cao, vật liệu mới hoặc các hình thức cực kỳ mới thường là điều bắt buộc để có những đổi mới, thì Gravity lại chứng minh điều ngược lại. Trọng lực là một bộ sưu tập các đồ trang sức thích ứng chỉ sử dụng sợi chỉ, một kỹ thuật rất cũ và trọng lực, một nguồn tài nguyên vô tận. Bộ sưu tập bao gồm một số lượng lớn các yếu tố bạc hoặc vàng, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi người trong số họ có thể được kết hợp với ngọc trai hoặc đá sợi và mặt dây chuyền. Bộ sưu tập trở nên vô cùng của những viên ngọc khác nhau.

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ

The Hostess

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ Bộ sưu tập sau đại học của Daria Zhiliaeva nói về nữ tính và nam tính, sức mạnh và sự mong manh. Cảm hứng của bộ sưu tập đến từ một câu chuyện cổ tích cũ trong văn học Nga. Bà chủ của Núi Đồng là một người bảo trợ ma thuật cho những người thợ mỏ trong một câu chuyện cổ tích cũ của Nga. Trong bộ sưu tập này, bạn có thể thấy sự kết hợp tuyệt đẹp của những đường thẳng, được lấy cảm hứng từ đồng phục của thợ mỏ và những bộ trang phục dân tộc Nga duyên dáng. Các thành viên trong nhóm: Daria Zhiliaeva (nhà thiết kế), Anastasiia Zhiliaeva (trợ lý nhà thiết kế), Ekaterina Anzylova (nhiếp ảnh gia)

Túi Xách, Túi Buổi Tối

Tango Pouch

Túi Xách, Túi Buổi Tối Túi Tango là một chiếc túi nổi bật với thiết kế thực sự sáng tạo. Nó là một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo được đeo bằng tay cầm cổ tay, nó cho phép bạn rảnh tay. Bên trong có đủ không gian và kết cấu đóng nam châm gấp giúp mở rộng và dễ dàng bất ngờ. Túi được làm bằng da bê sáp mềm cho cảm giác cầm nắm cực kỳ dễ chịu và các miếng đệm bên hông phồng lên, tương phản có chủ ý với phần thân chính được cấu tạo hơn được làm từ da tráng men.

Áo Khoác Có Thể Chuyển Đổi

Eco Furs

Áo Khoác Có Thể Chuyển Đổi Chiếc áo khoác có thể 7 trong 1 được lấy cảm hứng từ những quý cô bận rộn với công việc lựa chọn cho tủ quần áo hàng ngày độc đáo, sinh thái và tiện dụng. Trong đó, kiểu dệt Scandinavian Rya Rug được may bằng tay cũ nhưng lại hợp thời trang được diễn giải lại theo cách hiện đại dẫn đến những sản phẩm may mặc bằng len vừa vặn giống như lông thú về mặt hiệu suất của chúng. Sự khác biệt là chi tiết và thân thiện với động vật và môi trường. Trong những năm qua, Eco Furs đã được thử nghiệm ở các vùng khí hậu mùa đông châu Âu khác nhau, giúp phát triển các phẩm chất của chiếc áo khoác này và các mảnh khác gần đây trở nên hoàn hảo.

Quần Áo

Bamboo lattice

Quần Áo Ở Việt Nam, chúng ta thấy kỹ thuật đan lưới tre trong nhiều sản phẩm như tàu thuyền, bàn ghế, lồng gà, đèn lồng ... Lưới tre rất chắc chắn, rẻ tiền và dễ làm. Tầm nhìn của tôi là tạo ra một phong cách thời trang nghỉ dưỡng thú vị và duyên dáng, tinh tế và quyến rũ. Tôi đã áp dụng chi tiết mạng lưới tre này cho một số thời trang của mình bằng cách chuyển đổi mạng tinh thể thô, cứng thông thường sang chất liệu mềm. Thiết kế của tôi kết hợp truyền thống với hình thức hiện đại, độ cứng của hoa văn lưới và độ mềm cát của vải mịn. Trọng tâm của tôi là về hình thức và chi tiết, mang lại sự quyến rũ và nữ tính cho người mặc.