Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hộp Đựng Máy Tính Xách Tay

Olga

Hộp Đựng Máy Tính Xách Tay Một hộp đựng máy tính xách tay với dây đeo đặc biệt và đặc biệt gắn chặt một hệ thống vỏ khác. Đối với chất liệu, tôi lấy da tái chế. Có một số màu sắc mà mọi người có thể chọn cho riêng mình. Mục đích của tôi là làm hộp đựng máy tính xách tay đơn giản, thú vị, nơi có hệ thống chăm sóc dễ dàng và nơi bạn có thể gắn hộp đựng khác nếu bạn phải mang theo Mac book pro và Ipad hoặc Ipad mini bên mình. Bạn có thể mang theo ô hoặc một tờ báo theo trường hợp với bạn. Trường hợp dễ dàng thay đổi cho mỗi ngày nhu cầu.

Áo Mưa

UMBRELLA COAT

Áo Mưa Áo mưa này là sự kết hợp của áo mưa, ô và quần không thấm nước. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và lượng mưa mà có thể điều chỉnh các mức độ bảo vệ khác nhau. Điểm độc đáo của anh là nó kết hợp áo mưa và ô trong một món đồ. Với chiếc áo mưa ô dù, tay của bạn được miễn phí. Ngoài ra, nó có thể hoàn hảo cho các hoạt động thể thao như đi xe đạp. Ngoài ra, trên đường phố đông đúc, bạn không va vào những chiếc ô khác vì chiếc mũ trùm đầu kéo dài trên vai.

Nhẫn

Doppio

Nhẫn Đây là một viên ngọc thú vị có tính chất huyền bí. “Doppio”, với hình dạng xoắn ốc, đi theo hai hướng tượng trưng cho thời gian của đàn ông: quá khứ và tương lai của họ. Nó mang theo bạc và vàng đại diện cho sự phát triển các đức tính của tinh thần con người trong suốt lịch sử của nó trên Trái đất.

Nhẫn Và Mặt Dây Chuyền

Natural Beauty

Nhẫn Và Mặt Dây Chuyền Bộ sưu tập Vẻ đẹp tự nhiên được tạo ra như một lời tri ân đến rừng Amazon, di sản không chỉ của Brazil mà còn của toàn thế giới. Bộ sưu tập này hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên với sự gợi cảm của những đường cong nữ tính nơi trang sức tôn dáng và vuốt ve cơ thể người phụ nữ.

Vòng Cổ

Sakura

Vòng Cổ Vòng cổ rất linh hoạt và được làm từ các mảnh khác nhau được hàn liền mạch với nhau để xếp tầng đẹp mắt trên vùng cổ của phụ nữ. Các bông hoa trung tâm ở phía bên phải xoay và có thể sử dụng riêng phần ngắn hơn bên trái của vòng cổ làm trâm. Vòng cổ rất nhẹ với hình dạng 3D và độ phức tạp của mảnh. Tổng trọng lượng của nó là 362,50 gram được làm là 18 karat, với 518,75 carat đá và kim cương

Lụa Hôi

Passion

Lụa Hôi "Passion" là một trong những đối tượng "Kính trọng". Hãy gấp chiếc khăn lụa một cách độc đáo thành hình vuông bỏ túi hoặc đóng khung như một tác phẩm nghệ thuật và làm cho nó tồn tại suốt đời. Nó giống như một trò chơi - mọi đối tượng đều có nhiều hơn một chức năng. "Kính trọng" thể hiện mối tương quan nhẹ nhàng giữa đồ thủ công cũ và đồ vật thiết kế hiện đại. Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và kể một câu chuyện khác nhau. Hãy tưởng tượng một nơi mà mỗi chi tiết nhỏ đều kể một câu chuyện, nơi chất lượng là giá trị của cuộc sống, và điều xa xỉ nhất là được sống thật với chính mình. Đây là nơi "Trân trọng" gặp gỡ Bạn. Hãy để nghệ thuật gặp Bạn và cùng bạn già đi!