Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trâm Cài

Chiromancy

Trâm Cài Mỗi người là duy nhất và độc đáo. Điều này thể hiện rõ ràng ngay cả trong các mẫu trên ngón tay của chúng ta. Các đường vẽ và các dấu hiệu của bàn tay của chúng tôi cũng khá nguyên bản. Ngoài ra, mỗi người có một loạt các viên đá, gần với chất lượng hoặc kết nối với các sự kiện cá nhân. Tất cả những tính năng này mang đến cho người quan sát tư duy rất nhiều hướng dẫn và hấp dẫn, cho phép tạo ra đồ trang sức được cá nhân hóa dựa trên những đường nét và dấu hiệu của những thứ riêng lẻ này. Loại đồ trang trí và đồ trang sức này - tạo thành Quy tắc nghệ thuật cá nhân của bạn

Trang Sức

Angels OR Demons

Trang Sức Chúng ta chứng kiến cuộc chiến không ngừng giữa tốt và xấu, bóng tối và ánh sáng, ngày và đêm, hỗn loạn và trật tự, chiến tranh và hòa bình, anh hùng và nhân vật phản diện mỗi ngày. Bất kể tôn giáo hay quốc tịch của chúng ta, chúng ta đã được kể câu chuyện về những người bạn đồng hành thường xuyên của chúng ta: một thiên thần ngồi trên vai phải của chúng ta và một con quỷ ở bên trái, thiên thần thuyết phục chúng ta làm điều tốt và ghi lại những việc tốt của chúng ta. làm điều xấu và ghi lại những việc làm xấu của chúng ta. Thiên thần là một ẩn dụ cho "siêu phàm" của chúng ta và ác quỷ là viết tắt của "Id" và cuộc chiến liên miên giữa lương tâm và vô thức.

Trang Sức

Poseidon

Trang Sức Đồ trang sức tôi thiết kế thể hiện cảm xúc của tôi. Nó đại diện cho tôi với tư cách là một nghệ sĩ, nhà thiết kế và cũng như một con người. Kích hoạt để tạo ra Poseidon được đặt trong những giờ phút đen tối nhất trong cuộc đời tôi khi tôi cảm thấy sợ hãi, dễ bị tổn thương và cần được bảo vệ. Chủ yếu tôi thiết kế bộ sưu tập này để sử dụng trong tự vệ. Mặc dù khái niệm đó đã phai mờ trong suốt dự án này, nó vẫn tồn tại. Poseidon (thần biển và "Earth-Shaker", động đất trong thần thoại Hy Lạp) là bộ sưu tập chính thức đầu tiên của tôi và hướng đến những người phụ nữ mạnh mẽ, nhằm mang lại cho người mặc cảm giác quyền lực và tự tin.

Trang Sức

odyssey

Trang Sức Ý tưởng cơ bản của odyssey bởi monome liên quan đến việc bao phủ các hình dạng hình học, đồ sộ với một làn da có hoa văn. Từ đó phát triển một sự tác động lẫn nhau giữa rõ ràng và biến dạng, minh bạch và che giấu. Tất cả các hình dạng và hoa văn hình học có thể được kết hợp theo ý muốn, đa dạng và bổ sung với các bổ sung. Ý tưởng đơn giản, hấp dẫn này cho phép tạo ra một loạt các thiết kế gần như vô tận, phù hợp hoàn hảo với các cơ hội được tạo ra bằng cách tạo mẫu nhanh (in 3D), vì mỗi khách hàng có thể có một sản phẩm hoàn toàn riêng biệt và duy nhất (truy cập: www.monomer. eu-shop).

Vải Xúc Giác

Textile Braille

Vải Xúc Giác Công nghiệp dệt jacquard phổ thông nghĩ như một phiên dịch cho người mù. Loại vải này có thể được đọc bởi những người có thị lực tốt và nó nhằm mục đích giúp những người mù bắt đầu mất thị lực hoặc có vấn đề về thị lực; để tìm hiểu hệ thống chữ nổi với một vật liệu thân thiện và phổ biến: vải. Nó chứa bảng chữ cái, số và dấu chấm câu. Không có màu sắc được thêm vào. Nó là một sản phẩm trên thang màu xám như một nguyên tắc không nhận biết ánh sáng. Đó là một dự án có ý nghĩa xã hội và vượt ra ngoài hàng dệt may thương mại.

Kính Đeo Mắt

Mykita Mylon, Basky

Kính Đeo Mắt Bộ sưu tập MYKITA MYLON được làm từ chất liệu polyamide nhẹ có khả năng điều chỉnh riêng biệt. Vật liệu đặc biệt này được tạo ra từng lớp nhờ kỹ thuật Chọn lọc Laser chọn lọc (SLS). Bằng cách diễn giải lại hình dạng cảnh tượng panto tròn và hình bầu dục truyền thống vốn là mốt trong những năm 1930, mẫu BASKY đã thêm một diện mạo mới cho bộ sưu tập cảnh tượng này vốn được thiết kế để sử dụng trong thể thao.