Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Bán Hàng

Feiliyundi

Trung Tâm Bán Hàng Một tác phẩm thiết kế tốt sẽ khơi dậy cảm xúc của mọi người. Nhà thiết kế nhảy ra khỏi ký ức phong cách truyền thống và đặt một trải nghiệm mới trong cấu trúc không gian tráng lệ và tương lai. Một hội trường trải nghiệm chủ nghĩa môi trường đắm chìm được xây dựng thông qua việc bố trí cẩn thận các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật, không gian chuyển động rõ ràng và bề mặt trang trí được lát bằng vật liệu và màu sắc. Ở trong đó không chỉ là trở về với thiên nhiên, mà còn là một hành trình có lợi.

Trung Tâm Bán Hàng

HuiSheng Lanhai

Trung Tâm Bán Hàng Với chủ đề đại dương của thiết kế cảnh, kết thúc linh hồn không gian, với hình vuông pixel làm yếu tố giao tiếp trực quan, để trẻ em trong trò chơi khám phá khám phá học tập và trưởng thành trở thành cốt lõi của trường hợp, định vị không gian tự do giới thiệu hiệu ứng tưởng tượng của giáo dục trong niềm vui. Từ hình thức, quy mô, cơ sở màu sắc, cấu trúc đến trải nghiệm cảm giác tâm lý, khái niệm không gian tiếp tục và phong phú khi tất cả các yếu tố được tích hợp và va chạm.

Trung Tâm Bán Hàng

Ad Jinli

Trung Tâm Bán Hàng Dự án này đã cải tạo các tòa nhà cũ trong khu đô thị và trao nhiệm vụ chức năng mới cho các tòa nhà để đáp ứng các yêu cầu chức năng mới. Các nhà thiết kế cố gắng dẫn dắt mọi người chấp nhận phong cách hiện đại trong thành phố bốn tầng từ việc chuyển đổi mặt tiền của tòa nhà sang thiết kế trang trí nội thất để đảm bảo tính toàn vẹn của việc thực hiện dự án.

Văn Phòng

Phuket VIP Mercury

Văn Phòng Dựa trên chủ đề cởi mở và khám phá chuyên sâu về thương hiệu, đã khám phá thiết kế và tạo ra sự tích hợp trực quan về khả năng mở rộng hình ảnh và câu chuyện thương hiệu với hành tinh làm yếu tố sáng tạo chính. Kế hoạch đã giải quyết ba vấn đề sau với tư duy hình ảnh mới: Sự cân bằng giữa không gian mở và chức năng; Phân chia và tổ hợp các khu chức năng của không gian; Tính thường xuyên và sự thay đổi của kiểu không gian cơ bản.

Triển Lãm

LuYu

Triển Lãm Nghệ thuật ảnh hưởng đến cuộc sống và cuộc sống mang lại sự phản ánh và lý giải sâu sắc về nghệ thuật. Khoảng cách giữa nghệ thuật và cuộc sống có thể nằm trên con đường đi làm hàng ngày. Nếu bạn ăn uống cẩn thận từng bữa ăn, bạn có thể biến cuộc đời mình thành nghệ thuật. Sáng tạo của nhà thiết kế cũng là nghệ thuật, được sản xuất bằng chính suy nghĩ của mình. Kỹ thuật là công cụ, và biểu thức là kết quả. Chỉ có suy nghĩ mới có những tác phẩm thực sự hay.

Sảnh Và Sảnh Tòa Nhà Dân Dụng

Light Music

Sảnh Và Sảnh Tòa Nhà Dân Dụng Đối với Nhạc nhẹ, thiết kế sảnh và sảnh dân cư, Armand Graham và Aaron Yassin ở A + A Studio có trụ sở tại Thành phố New York muốn kết nối không gian với khu phố năng động Adams Morgan ở Washington DC, nơi có cuộc sống về đêm và sân khấu âm nhạc, từ nhạc jazz Go-go đến punk rock và điện tử luôn là trung tâm. Đây là nguồn cảm hứng sáng tạo của họ; kết quả là một không gian độc đáo kết hợp các phương pháp chế tạo kỹ thuật số tiên tiến với các kỹ thuật thủ công truyền thống để tạo ra một thế giới nhập vai với nhịp điệu và nhịp điệu riêng thể hiện sự tôn kính đối với âm nhạc gốc sôi động của DC.