Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Thankusir Neverland

Nhà Hàng Diện tích toàn dự án khá lớn, chi phí chuyển đổi điện nước, điều hòa trung tâm cũng như các thiết bị phụ bếp khác nên kinh phí trang trí không gian nội thất khá hạn chế nên các nhà thiết kế rất “ vẻ đẹp tự nhiên của chính tòa nhà & quot ;, mang đến một bất ngờ lớn. Mái nhà đã được sửa đổi bằng cách lắp đặt các đèn trời có kích thước khác nhau trên đỉnh. Vào ban ngày, ánh nắng mặt trời chiếu qua hệ thống đèn trời tạo nên sự tự nhiên và hiệu ứng ánh sáng hài hòa.

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản

Dongshang

Nhà Hàng Và Quán Bar Nhật Bản Dongshang là một nhà hàng và quán bar Nhật Bản nằm ở Bắc Kinh, được làm bằng tre với nhiều hình thức và kích thước khác nhau. Tầm nhìn của dự án là tạo ra một môi trường ăn uống độc đáo bằng cách đan xen thẩm mỹ Nhật Bản với các yếu tố văn hóa Trung Quốc. Vật liệu truyền thống có mối liên hệ chặt chẽ với nghệ thuật và thủ công của hai nước bao phủ các bức tường và trần nhà để tạo ra một bầu không khí thân mật. Vật liệu tự nhiên và bền vững tượng trưng cho triết lý chống đô thị trong câu chuyện cổ điển của Trung Quốc, Bảy nhà hiền triết trong rừng tre, và nội thất gợi lên cảm giác như đang dùng bữa trong rừng tre.

Nhà

Zen Mood

Nhà Zen Mood là một dự án ý tưởng tập trung vào 3 động lực chính: Tối giản, khả năng thích ứng và thẩm mỹ. Các phân đoạn riêng lẻ được đính kèm tạo ra nhiều hình dạng và mục đích sử dụng: nhà, văn phòng hoặc phòng trưng bày có thể được tạo bằng cách sử dụng hai định dạng. Mỗi mô-đun được thiết kế 3,20 x 6,00m được bố trí trên 19m² trong 01 hoặc 02 tầng. Việc vận chuyển chủ yếu bằng xe tải, cũng có thể giao hàng và lắp đặt chỉ trong một ngày. Đây là một thiết kế hiện đại, độc đáo, tạo ra không gian đơn giản, sống động và sáng tạo có thể thực hiện được thông qua phương pháp xây dựng sạch và công nghiệp hóa.

Nhà

Dezanove

Nhà Nguồn cảm hứng của kiến trúc sư đến từ gỗ bạch đàn khai hoang của "bateas". Đây là những cơ sở sản xuất trai ở cửa sông và tạo thành ngành công nghiệp địa phương rất quan trọng ở “Ria da Arousa”, Tây Ban Nha. Gỗ bạch đàn được sử dụng trong các nền tảng này và có những phần mở rộng của cây này trong khu vực. Tuổi của gỗ không bị che khuất, người ta sử dụng mặt ngoài và mặt trong của gỗ khác nhau để tạo cảm giác khác nhau. Ngôi nhà cố gắng vay mượn truyền thống của môi trường xung quanh và bộc lộ chúng qua câu chuyện được kể trong thiết kế và chi tiết.

Nhà Hàng

Xin Ming Yuen

Nhà Hàng Lối vào là một cuộc diễu hành của các vật liệu, cấu trúc và màu sắc tương phản. Khu vực lễ tân là một không gian yên tĩnh thoải mái. Các mô hình tốt gặp phải trang trí vui tươi. Phía sau là khu vực quầy bar động trong bối cảnh nghỉ ngơi. Đèn led hoa văn Hui chữ Hán truyền thống cho biết thêm cảm giác về chủ nghĩa tương lai. Đi qua một tủ quần áo có mái che được trang trí tinh tế là khu vực ăn uống. Được trang trí bằng những hình ảnh hoa lá, cá carb, màn hình kính màu chạm nổi và tủ đựng thảo dược cổ xưa của thầy thuốc Bai Zi, đó là một hành trình trực quan xuyên thời gian và các di tích văn hóa trong thời trang.

Không Gian Bán Lẻ

Portugal Vineyards

Không Gian Bán Lẻ Cửa hàng khái niệm Vườn nho Bồ Đào Nha là cửa hàng thực đầu tiên cho công ty chuyên sản xuất rượu trực tuyến. Nằm liền kề với trụ sở chính của công ty, hướng ra đường và có diện tích 90m2, cửa hàng bao gồm một không gian mở không có vách ngăn. Nội thất là một không gian tối thiểu và màu trắng chói mắt với sự luân chuyển hình tròn - một tấm bạt trắng để rượu vang Bồ Đào Nha tỏa sáng và được trưng bày. Các kệ được chạm khắc trên các bức tường liên quan đến các bậc thang rượu trong một trải nghiệm bán lẻ đắm chìm 360 độ mà không có quầy.