Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Mua Sắm Gia Đình

Funlife Plaza

Trung Tâm Mua Sắm Gia Đình Funlife Plaza là trung tâm mua sắm dành cho gia đình cho trẻ em thời gian giải trí và giáo dục. Nhằm mục đích tạo ra một hành lang xe đua cho trẻ em đi xe ô tô trong khi cha mẹ đi mua sắm, một ngôi nhà trên cây cho trẻ em xem và chơi bên trong, trần "lego" với tên trung tâm thương mại ẩn để khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ. Nền trắng đơn giản với Đỏ, vàng và xanh dương, hãy để trẻ vẽ và tô màu trên tường, sàn nhà và nhà vệ sinh!

Thiết Kế Nội Thất

Suzhou MZS Design College

Thiết Kế Nội Thất Dự án này nằm ở Tô Châu, nơi được nhiều người biết đến bởi thiết kế sân vườn truyền thống của Trung Quốc. Nhà thiết kế đã cố gắng kết hợp cả sự nhạy cảm theo chủ nghĩa hiện đại của cô cũng như tiếng địa phương của Tô Châu. Thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Tô Châu truyền thống với việc sử dụng các bức tường thạch cao quét vôi trắng, cửa ra vào mặt trăng và kiến trúc khu vườn phức tạp để hình dung lại Tô Châu bản địa trong bối cảnh đương đại. Đồ đạc được tái tạo bằng cành cây, tre và dây rơm tái chế với sự tham gia của học sinh, điều này đã mang lại ý nghĩa đặc biệt cho không gian giáo dục này.

Nhà Hàng Bar Sân Thượng

The Atticum

Nhà Hàng Bar Sân Thượng Sự quyến rũ của một nhà hàng trong môi trường công nghiệp cần được thể hiện trong kiến trúc và nội thất. Lớp trát vôi đen và xám, được phát triển đặc biệt cho dự án này, là một trong những minh chứng cho điều này. Cấu trúc thô, độc đáo của nó chạy xuyên suốt tất cả các phòng. Trong quá trình thực hiện chi tiết, các vật liệu như thép thô đã được sử dụng một cách có chủ ý, vẫn có thể nhìn thấy các đường hàn và vết mài. Lần hiển thị này được hỗ trợ bởi sự lựa chọn của các cửa sổ muntin. Những yếu tố lạnh lẽo này được tương phản bởi gỗ sồi ấm áp, sàn gỗ xương cá bào thủ công và một bức tường trồng hoàn toàn.

Gian Di Động

Three cubes in the forest

Gian Di Động Ba khối là thiết bị có các tính chất và chức năng khác nhau (thiết bị sân chơi cho trẻ em, đồ nội thất công cộng, đồ vật nghệ thuật, phòng thiền, mái vòm, không gian nghỉ ngơi nhỏ, phòng chờ, ghế có mái che) và có thể mang lại cho mọi người những trải nghiệm không gian tươi mới. Ba khối có thể được vận chuyển dễ dàng bằng xe tải vì kích thước và hình dạng. Về kích thước, cách lắp đặt (độ nghiêng), bề mặt ghế ngồi, cửa sổ, v.v., mỗi khối lập phương đều được thiết kế đặc trưng. Ba hình khối được dùng để chỉ những không gian tối thiểu truyền thống của Nhật Bản như phòng trà đạo, có thể thay đổi và di động.

Khu Phức Hợp Đa Chức Năng

Crab Houses

Khu Phức Hợp Đa Chức Năng Trên vùng đồng bằng rộng lớn của Silesian Lowlands, một ngọn núi huyền diệu nằm trơ trọi, bao phủ trong sương mù bí ẩn, sừng sững trên thị trấn Sobotka đẹp như tranh vẽ. Ở đó, giữa cảnh quan thiên nhiên và vị trí huyền thoại, khu phức hợp Crab Houses: một trung tâm nghiên cứu, được lên kế hoạch thành lập. Là một phần của dự án hồi sinh thị trấn, nó được cho là sẽ giải phóng sự sáng tạo và đổi mới. Nơi quy tụ các nhà khoa học, nghệ sĩ và cộng đồng địa phương. Hình dạng của các gian hàng được lấy cảm hứng từ những con cua tiến vào biển cỏ gợn sóng. Chúng sẽ được chiếu sáng vào ban đêm, giống như những con đom đóm bay lượn trên thị trấn.

Tiệm Thuốc

Izhiman Premier

Tiệm Thuốc Thiết kế cửa hàng Izhiman Premier mới phát triển xung quanh việc tạo ra trải nghiệm thời thượng và hiện đại. Nhà thiết kế đã sử dụng kết hợp nhiều vật liệu và chi tiết khác nhau để phục vụ từng góc của các món đồ được trưng bày. Mỗi khu vực trưng bày được xử lý riêng biệt bằng cách nghiên cứu đặc tính vật liệu và hàng hóa được trưng bày. Tạo nên sự kết hợp giữa các vật liệu pha trộn giữa đá cẩm thạch Calcutta, gỗ Óc chó, gỗ sồi và kính hoặc Acrylic. Do đó, trải nghiệm dựa trên từng chức năng và sở thích của khách hàng với thiết kế hiện đại và trang nhã tương thích với các mặt hàng được trưng bày được phục vụ.