Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bể Bơi

Termalija Family Wellness

Bể Bơi Termalija Family Wellness là dự án mới nhất trong chuỗi các dự án mà Enota đã xây dựng tại Terme Olimia trong mười lăm năm qua và kết thúc quá trình chuyển đổi hoàn toàn của khu phức hợp spa. Nhìn từ xa, hình dạng, màu sắc và quy mô của cấu trúc nhóm khối tứ diện mới là sự tiếp nối của cụm các tòa nhà nông thôn xung quanh, mở rộng trực quan vào trung tâm của khu phức hợp. Mái nhà mới hoạt động như một bóng mát mùa hè lớn và không chiếm đoạt bất kỳ không gian ngoại thất quý giá nào.

Thiết Kế Nội Thất

Eataly

Thiết Kế Nội Thất Eataly Toronto được thiết kế để phù hợp với các sắc thái của thành phố đang phát triển của chúng tôi và được thiết kế để nâng cao và tăng cường giao lưu xã hội thông qua chất xúc tác phổ biến của các món ăn Ý tuyệt vời. Thật phù hợp khi “đường chuyền” truyền thống và bền bỉ là nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế cho Eataly Toronto. Nghi thức vượt thời gian này chứng kiến người Ý mỗi tối ra phố chính và quảng trường, để tản bộ và giao lưu và thỉnh thoảng dừng lại ở các quán bar và cửa hàng trên đường đi. Chuỗi trải nghiệm này kêu gọi một quy mô đường phố mới, thân mật tại Bloor and Bay.

Nhà Nguyện

Coast Whale

Nhà Nguyện Hình dạng sinh học của cá voi đã trở thành ngôn ngữ của nhà nguyện này. Một con cá voi mắc cạn ở bờ biển Iceland. Một người có thể xâm nhập vào cơ thể nó thông qua một chiếc đuôi cá thấp và trải nghiệm góc nhìn của một con cá voi nhìn ra đại dương, nơi con người dễ dàng phản ánh hơn về việc bỏ qua suy thoái môi trường. Cấu trúc hỗ trợ rơi trên bãi biển để đảm bảo thiệt hại tối thiểu cho môi trường tự nhiên. Vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường khiến dự án này trở thành một địa điểm du lịch kêu gọi bảo vệ môi trường.

Cổng Ánh Sáng Thành Phố Đường Sắt Tương Lai

Light Portal

Cổng Ánh Sáng Thành Phố Đường Sắt Tương Lai Light Portal là quy hoạch tổng thể của Thành phố Đường sắt Tốc độ cao Nghi Tân. Một cuộc cải cách lối sống được khuyến nghị cho mọi lứa tuổi quanh năm. Nằm cạnh ga tàu cao tốc Yibin hoạt động từ tháng 6 năm 2019, Trung tâm Greenland Yibin bao gồm Tháp đôi hỗn hợp cao 160m tích hợp kiến trúc và thiên nhiên với đại lộ cảnh quan dài 1 km. Yibin có lịch sử hơn 4000 năm, tích lũy trí tuệ và văn hóa giống như trầm tích trong dòng sông đã đánh dấu sự phát triển của Yibin. Tháp Đôi đóng vai trò như một cánh cổng ánh sáng dẫn đường cho du khách cũng như là cột mốc để cư dân quy tụ.

Phòng Khám Nha Khoa

Clinique ii

Phòng Khám Nha Khoa Clinique ii là phòng khám chỉnh nha tư nhân dành cho một nhà lãnh đạo quan điểm và người nổi tiếng đang áp dụng và nghiên cứu các kỹ thuật và vật liệu tiên tiến nhất trong lĩnh vực của mình. Các Kiến trúc sư đã hình dung một khái niệm cấy ghép dựa trên việc sử dụng điển hình chỉnh nha của các thiết bị y tế có độ chính xác cao làm nguyên tắc thiết kế trong toàn bộ không gian. Bề mặt tường nội thất và đồ nội thất kết hợp liền mạch thành một lớp vỏ màu trắng với một mảng màu vàng corian, nơi công nghệ y tế tiên tiến được cấy ghép.

Trung Tâm Văn Hóa Suy Nghĩ Lại Thời Trung Cổ

Medieval Rethink

Trung Tâm Văn Hóa Suy Nghĩ Lại Thời Trung Cổ Suy nghĩ lại thời Trung cổ là một phản ứng đối với một ủy ban tư nhân để xây dựng Trung tâm Văn hóa cho một ngôi làng nhỏ không được tiết lộ ở tỉnh Quảng Đông, có từ 900 năm trước thời nhà Tống. Tòa nhà bốn tầng, rộng 7000 mét vuông, tập trung xung quanh một khối đá cổ được gọi là Đá Định Kỳ, một biểu tượng về nguồn gốc của ngôi làng. Ý tưởng thiết kế của dự án dựa trên việc giới thiệu lịch sử và văn hóa của làng cổ đồng thời kết nối cái cũ và cái mới. Trung tâm Văn hóa là sự tái hiện của một ngôi làng cổ và sự chuyển đổi thành kiến trúc đương đại.