Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Yucoo

Nhà Hàng Với sự trưởng thành dần về thẩm mỹ và sự thay đổi thẩm mỹ của con người, phong cách hiện đại đề cao cái tôi và cá tính đã trở thành yếu tố quan trọng của thiết kế. Trường hợp này là nhà hàng, nhà thiết kế muốn tạo trải nghiệm không gian trẻ trung cho người tiêu dùng. Các loại cây xanh nhạt, xám và xanh lá cây tạo sự thoải mái và bình dị tự nhiên cho không gian. Chiếc đèn chùm được làm bằng mây đan bằng tay và kim loại giải thích sự va chạm giữa con người và thiên nhiên, thể hiện sức sống của cả nhà hàng.

Cửa Hàng

Formal Wear

Cửa Hàng Các cửa hàng quần áo nam thường cung cấp nội thất trung tính ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của khách và do đó làm giảm tỷ lệ bán hàng. Để thu hút mọi người không chỉ ghé thăm cửa hàng mà còn mua các sản phẩm được trưng bày ở đó, không gian phải truyền cảm hứng và tạo ra một sự cổ vũ tốt. Đó là lý do tại sao thiết kế của cửa hàng này sử dụng các tính năng đặc biệt lấy cảm hứng từ nghề thủ công may vá và các chi tiết khác nhau sẽ thu hút sự chú ý và lan tỏa tâm trạng tốt. Cách bài trí không gian mở chia làm hai khu cũng được thiết kế để khách hàng tự do trong quá trình mua sắm.

Dân Cư

Shkrub

Dân Cư Ngôi nhà Shkrub xuất hiện vì tình yêu và vì tình yêu - một cặp vợ chồng yêu thương với ba đứa trẻ. DNA của ngôi nhà bao gồm các nguyên tắc thẩm mỹ có cấu trúc tìm thấy nguồn cảm hứng trong lịch sử và văn hóa Ukraine lấy cảm hứng từ trí tuệ Nhật Bản. Yếu tố đất như một vật liệu tự tạo cảm giác trong các khía cạnh cấu trúc của ngôi nhà, chẳng hạn như mái tranh nguyên bản và trong những bức tường đất sét có kết cấu dày đặc và đẹp mắt. Ý tưởng về sự tôn kính, như một nơi thành lập, có thể được cảm nhận trong khắp ngôi nhà, giống như một sợi chỉ dẫn tinh tế.

Bể Bơi

Termalija Family Wellness

Bể Bơi Termalija Family Wellness là dự án mới nhất trong chuỗi các dự án mà Enota đã xây dựng tại Terme Olimia trong mười lăm năm qua và kết thúc quá trình chuyển đổi hoàn toàn của khu phức hợp spa. Nhìn từ xa, hình dạng, màu sắc và quy mô của cấu trúc nhóm khối tứ diện mới là sự tiếp nối của cụm các tòa nhà nông thôn xung quanh, mở rộng trực quan vào trung tâm của khu phức hợp. Mái nhà mới hoạt động như một bóng mát mùa hè lớn và không chiếm đoạt bất kỳ không gian ngoại thất quý giá nào.

Thiết Kế Nội Thất

Eataly

Thiết Kế Nội Thất Eataly Toronto được thiết kế để phù hợp với các sắc thái của thành phố đang phát triển của chúng tôi và được thiết kế để nâng cao và tăng cường giao lưu xã hội thông qua chất xúc tác phổ biến của các món ăn Ý tuyệt vời. Thật phù hợp khi “đường chuyền” truyền thống và bền bỉ là nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế cho Eataly Toronto. Nghi thức vượt thời gian này chứng kiến người Ý mỗi tối ra phố chính và quảng trường, để tản bộ và giao lưu và thỉnh thoảng dừng lại ở các quán bar và cửa hàng trên đường đi. Chuỗi trải nghiệm này kêu gọi một quy mô đường phố mới, thân mật tại Bloor and Bay.

Nhà Nguyện

Coast Whale

Nhà Nguyện Hình dạng sinh học của cá voi đã trở thành ngôn ngữ của nhà nguyện này. Một con cá voi mắc cạn ở bờ biển Iceland. Một người có thể xâm nhập vào cơ thể nó thông qua một chiếc đuôi cá thấp và trải nghiệm góc nhìn của một con cá voi nhìn ra đại dương, nơi con người dễ dàng phản ánh hơn về việc bỏ qua suy thoái môi trường. Cấu trúc hỗ trợ rơi trên bãi biển để đảm bảo thiệt hại tối thiểu cho môi trường tự nhiên. Vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường khiến dự án này trở thành một địa điểm du lịch kêu gọi bảo vệ môi trường.