Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Xã Hội Và Giải Trí

Baoan - Guancheng Family Fit Bar

Xã Hội Và Giải Trí Các đường ngang và dọc cắt nhau tạo thành lưới. Mỗi ô lưới là một nền tảng giao tiếp, đây cũng là nguồn gốc của ý tưởng thiết kế quầy bar rượu whisky. Về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, nhà thiết kế đã sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng trong toàn bộ quán. Để duy trì chất lượng không khí trong quán, thiết kế sử dụng các cửa sổ từ bắc vào nam để đảm bảo không khí tự nhiên đi qua.

Kiến Trúc Sử Dụng Hỗn Hợp

Shan Shui Plaza

Kiến Trúc Sử Dụng Hỗn Hợp Tọa lạc tại thành phố lịch sử Tây An, giữa trung tâm thương mại và sông TaoHuaTan, dự án không chỉ nhằm mục đích kết nối quá khứ và hiện tại mà còn cả đô thị và thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ câu chuyện Hoa đào mùa xuân của Trung Quốc, dự án mang đến một không gian sống và làm việc thuận lợi bằng cách mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Trong văn hóa Trung Quốc, triết lý núi non (Shan Shui) mang ý nghĩa thiết yếu về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, do đó, bằng cách tận dụng cảnh quan sông nước của địa điểm, dự án cung cấp không gian phản ánh triết lý Shan Shui trong thành phố.

Bệnh Viện

Warm Transparency

Bệnh Viện Thông thường, bệnh viện có xu hướng là một không gian có màu sắc tự nhiên hoặc chất liệu kém do vật liệu cấu trúc nhân tạo để cải thiện chức năng và hiệu quả. Do đó, bệnh nhân cảm thấy rằng họ đang bị xa rời cuộc sống hàng ngày của họ. Cần cân nhắc về một môi trường thoải mái, nơi bệnh nhân có thể chi tiêu và không bị căng thẳng. Các kiến trúc sư TSC mang đến một không gian mở, thoải mái bằng cách bố trí không gian trần mở hình chữ L và phần mái hiên lớn sử dụng nhiều chất liệu gỗ. Sự minh bạch ấm áp của kiến trúc này kết nối con người và dịch vụ y tế.

Nhà Dân Dụng

Slabs House

Nhà Dân Dụng Slab House được thiết kế để kết hợp các vật liệu xây dựng với nhau, kết hợp giữa gỗ, bê tông và thép. Thiết kế vừa siêu hiện đại lại vừa kín đáo. Các cửa sổ lớn là tiêu điểm ngay lập tức, nhưng chúng được bảo vệ khỏi thời tiết và tầm nhìn ra đường phố bằng các tấm bê tông. Các khu vườn nổi bật trong khu nhà, cả ở tầng trệt và tầng một, cho phép cư dân cảm thấy kết nối với thiên nhiên khi họ tương tác với khu nhà, tạo ra một dòng chảy độc đáo khi di chuyển từ lối vào đến các khu vực sống.

Nhà

VH Green

Nhà Ngôi nhà được mở rộng màu xanh lá cây cả mặt phẳng và lập thể, tạo ra một môi trường tốt cho cả cư dân và thành phố. Ở khu vực châu Á đầy nắng, Breeze Soleil sử dụng màu xanh này là một cách tư duy rất hiệu quả. Không chỉ có chức năng che nắng vào mùa hè mà còn có thể bảo vệ sự riêng tư, tránh tiếng ồn đường phố và có tác dụng làm mát bằng hệ thống tưới tự động.

Nhà Thờ

Mary Help of Christian Church

Nhà Thờ Với sự mở rộng của cộng đồng Công giáo và sự gia tăng khách du lịch ở đảo Samui, Suratthani. Mary Help of Christian bên ngoài nhà thờ được thiết kế theo hình thức kết hợp giữa bàn tay cầu nguyện, Angle wing và Tia của Chúa Thánh Thần. Không gian nội khu, an ninh như trong bụng mẹ. Bằng cách sử dụng khoảng sáng dài và hẹp và một cánh bê tông cách nhiệt có trọng lượng nhẹ lớn chạy xuyên qua khoảng sáng đã được xây dựng để tạo ra một cái bóng thay đổi theo thời gian nhưng vẫn giữ được sự thoải mái bên trong. Hạn chế tối đa việc trang trí tượng trưng và sử dụng vật liệu tự nhiên để tạo sự bình an cho tâm hồn khi cầu nguyện.