Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Quán Cà Phê Và Nhà Hàng

Roble

Quán Cà Phê Và Nhà Hàng Ý tưởng thiết kế của nó được lấy từ nhà hàng bít tết và nhà hàng khói của Hoa Kỳ, và kết quả của nhóm nghiên cứu giai đoạn đầu, nhóm nghiên cứu đã quyết định sử dụng chất liệu gỗ và da với các màu tối như đen và xanh lá cây, cùng với vàng và hồng. vàng được chụp bằng ánh sáng sang trọng ấm áp và nhẹ nhàng. Đặc điểm của thiết kế là 6 đèn chùm treo lớn bao gồm 1200 thép anodized thủ công. Cũng như quầy bar 9 mét, được che bởi một chiếc ô dài 275 cm bao gồm các chai lọ đẹp và khác nhau, không có bất kỳ hỗ trợ nào che quầy bar.

Nghiên Cứu Và Phát Triển Kiến Trúc

Technology Center

Nghiên Cứu Và Phát Triển Kiến Trúc Dự án kiến trúc của Trung tâm Công nghệ làm kim chỉ nam là sự hòa nhập của quần thể kiến trúc vào cảnh quan xung quanh, một không gian yên tĩnh và dễ chịu. Ý tưởng xác định này làm cho quần thể trở thành một bước ngoặt nhân bản, dành cho sự đắm chìm trí tuệ cần thiết của các nhà nghiên cứu, những người sẽ hành động trong đó, được thể hiện trong ý định xây dựng và linh hoạt của nó. Thiết kế nổi bật và tích hợp của các mái nhà ở dạng lõm và lồi gần như chạm vào các đường ngang nổi bật xác định do đó, các đặc điểm chính của quần thể kiến trúc.

Thiết Kế Nội Thất

Gray and Gold

Thiết Kế Nội Thất Màu xám được coi là màu nhàm chán. Nhưng ngày nay màu này là một trong những tông màu chủ đạo trong các phong cách như loft, tối giản và công nghệ cao. Màu xám là màu ưu tiên cho sự riêng tư, yên bình và nghỉ ngơi. Nó chủ yếu mời những người làm việc với mọi người hoặc có nhu cầu nhận thức, làm màu nội thất chung. Tường, trần, bàn ghế, rèm cửa và sàn nhà đều có màu xám. Màu sắc và độ bão hòa của màu xám chỉ khác nhau. Vàng được thêm vào bởi các chi tiết và phụ kiện bổ sung. Nó được tạo điểm nhấn bởi khung tranh.

Nhà

Santos

Nhà Sử dụng gỗ làm yếu tố xây dựng chính, ngôi nhà thay đổi hai tầng của nó trong phần, tạo ra một mái bằng kính để hòa nhập với bối cảnh và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào. Không gian chiều cao gấp đôi thể hiện mối quan hệ đó giữa tầng trệt, tầng trên và cảnh quan. Một mái nhà bằng kim loại trên giếng trời bay qua, bảo vệ nó khỏi tác động của mặt trời phía Tây và chính thức xây dựng lại khối lượng, đóng khung tầm nhìn của môi trường tự nhiên. Chương trình được khớp nối bằng cách xác định vị trí sử dụng công cộng ở tầng trệt và mục đích sử dụng cá nhân ở tầng trên.

Thiết Kế Nội Thất Thương Mại

KitKat

Thiết Kế Nội Thất Thương Mại Thể hiện khái niệm và thương hiệu tổng thể theo một cách sáng tạo thông qua thiết kế của cửa hàng, đặc biệt cho thị trường Canada và khách hàng Yorkdale. Sử dụng trải nghiệm của cửa sổ bật lên trước đó và các địa điểm quốc tế để đổi mới và suy nghĩ lại toàn bộ trải nghiệm. Tạo một cửa hàng siêu chức năng, sẽ hoạt động tốt khi có lượng truy cập rất cao, không gian phức tạp.

Thiết Kế Nội Thất

Arthurs

Thiết Kế Nội Thất Quán nướng Bắc Mỹ hiện đại, sảnh phục vụ cocktail và sân thượng nằm ở Midtown Toronto, phục vụ thực đơn cổ điển tinh tế và đồ uống đặc trưng hấp dẫn. Nhà hàng Arthur's có ba không gian riêng biệt để thưởng thức (khu vực ăn uống, quầy bar và sân thượng) đồng thời tạo cảm giác thân mật và rộng rãi. Trần nhà độc đáo trong thiết kế của các tấm gỗ có mặt với veneer gỗ, được xây dựng để nâng cao hình dạng bát giác của căn phòng và bắt chước vẻ ngoài của những viên pha lê cắt treo ở trên.