Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Thờ

Mary Help of Christian Church

Nhà Thờ Với sự mở rộng của cộng đồng Công giáo và sự gia tăng khách du lịch ở đảo Samui, Suratthani. Mary Help of Christian bên ngoài nhà thờ được thiết kế theo hình thức kết hợp giữa bàn tay cầu nguyện, Angle wing và Tia của Chúa Thánh Thần. Không gian nội khu, an ninh như trong bụng mẹ. Bằng cách sử dụng khoảng sáng dài và hẹp và một cánh bê tông cách nhiệt có trọng lượng nhẹ lớn chạy xuyên qua khoảng sáng đã được xây dựng để tạo ra một cái bóng thay đổi theo thời gian nhưng vẫn giữ được sự thoải mái bên trong. Hạn chế tối đa việc trang trí tượng trưng và sử dụng vật liệu tự nhiên để tạo sự bình an cho tâm hồn khi cầu nguyện.

Nhà Ở

Abstract House

Nhà Ở Dinh thự sử dụng nét thẩm mỹ hiện đại trong khi vẫn giữ lại sân trung tâm, gợi lên phong tục xây dựng nhà ở truyền thống của người Kuwait. Ở đây nơi cư trú được phép thừa nhận cả quá khứ và hiện tại, không có xung đột. Tính năng nước ở bậc cửa chính quét ra bên ngoài, kính từ sàn đến trần giúp không gian thông thoáng hơn, cho phép người sử dụng đi lại giữa ngoài và trong, quá khứ và hiện tại một cách dễ dàng.

Nhà Hàng

Chuans Kitchen II

Nhà Hàng Chuan's Kitchen II, lấy cả vật liệu đất nung đen và đất khai thác của Tứ Xuyên Yingjing làm phương tiện xây dựng tàu điện ngầm, là một nhà hàng thử nghiệm được xây dựng dựa trên thử nghiệm đương đại của nghệ thuật dân gian truyền thống. Vượt qua ranh giới của vật liệu và khám phá hình thức nghệ thuật dân gian truyền thống hiện đại, Infinity Mind đã chiết xuất các miếng đệm bị loại bỏ sau quá trình nung bằng đất nung đen của Yingjing, và sử dụng chúng làm yếu tố trang trí chính trong Chuan's Kitchen II.

Quán Cafe

Hunters Roots

Quán Cafe Đáp ứng sự ngắn gọn cho một thẩm mỹ hiện đại, sạch sẽ, một nội thất lấy cảm hứng từ những thùng trái cây bằng gỗ được sử dụng ở dạng trừu tượng đã được tạo ra. Những chiếc thùng lấp đầy không gian, tạo ra một dạng điêu khắc sống động, gần giống như hang động, nhưng một dạng được tạo ra từ các hình dạng hình học thẳng và đơn giản. Kết quả là một trải nghiệm không gian sạch sẽ và được kiểm soát. Thiết kế thông minh cũng tối đa hóa không gian hạn chế bằng cách biến đồ đạc thiết thực thành tính năng trang trí. Đèn, tủ và giá đỡ góp phần vào ý tưởng thiết kế và hình ảnh điêu khắc.

Văn Phòng Dịch Vụ

Miyajima Insurance

Văn Phòng Dịch Vụ Ý tưởng của dự án là "kết nối văn phòng với thành phố" tận dụng lợi thế của môi trường. Địa điểm tọa lạc tại nơi có tầm nhìn bao quát thành phố. Để đạt được nó, không gian hình đường hầm được sử dụng, đi qua từ cổng vào đến cuối không gian văn phòng. Đường trần của gỗ và khoảng trống màu đen được lắp đặt đèn chiếu sáng và điều hòa không khí nhấn mạnh hướng thành phố.

Tấm Cách Âm Bọc

University of Melbourne - Arts West

Tấm Cách Âm Bọc Tóm tắt của chúng tôi là cung cấp và lắp đặt vô số tấm cách âm bọc Vải với nhiều kích thước, góc độ và hình dạng khác nhau. Các nguyên mẫu ban đầu cho thấy những thay đổi trong cả thiết kế và phương tiện vật lý để lắp đặt và treo các tấm này từ tường, trần nhà và mặt dưới của cầu thang. Tại thời điểm này, chúng tôi nhận ra rằng hệ thống treo độc quyền hiện tại cho tấm trần không đáp ứng đủ nhu cầu của chúng tôi và chúng tôi đã tự thiết kế.