Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng Và Cửa Hàng Udon

Inami Koro

Nhà Hàng Và Cửa Hàng Udon Làm thế nào kiến trúc có thể đại diện cho một khái niệm ẩm thực? The Edge of the Wood là một nỗ lực để trả lời câu hỏi này. Inami Koro đang sáng tạo lại món Udon truyền thống của Nhật Bản trong khi vẫn giữ các kỹ thuật chuẩn bị phổ biến. Tòa nhà mới phản ánh cách tiếp cận của họ bằng cách thăm lại các công trình xây dựng bằng gỗ truyền thống của Nhật Bản. Tất cả các đường nét thể hiện hình dạng của tòa nhà đã được đơn giản hóa. Điều này bao gồm khung kính ẩn bên trong các cột gỗ mỏng, độ nghiêng của mái và trần xoay, và các cạnh của tường thẳng đứng đều được thể hiện bằng một đường kẻ duy nhất.

Dược

The Cutting Edge

Dược The Cut Edge là một nhà thuốc pha chế có liên quan đến Bệnh viện Đa khoa Daiichi lân cận ở thành phố Himeji, Nhật Bản. Trong loại hiệu thuốc này, khách hàng không có quyền truy cập trực tiếp vào các sản phẩm như trong loại hình bán lẻ; Thay vào đó, thuốc của anh ta sẽ được dược sĩ chuẩn bị ở sân sau sau khi xuất trình đơn thuốc. Tòa nhà mới này được thiết kế để quảng bá hình ảnh của bệnh viện bằng cách giới thiệu hình ảnh sắc nét Công nghệ cao phù hợp với công nghệ y tế tiên tiến. Nó dẫn đến một không gian tối giản màu trắng nhưng đầy đủ chức năng.

Nhà Hàng Trung Quốc

Pekin Kaku

Nhà Hàng Trung Quốc Công trình cải tạo mới của nhà hàng Pekin-kaku mang đến một sự tái hiện đầy phong cách về những gì một nhà hàng phong cách Bắc Kinh có thể có, từ chối thiết kế trang trí phong phú truyền thống để chuyển sang một kiến trúc đơn giản hơn. Trần nhà nổi bật với Cực quang đỏ được tạo ra bằng cách sử dụng Rèm dây dài 80 mét, trong khi các bức tường được xử lý bằng gạch tối màu truyền thống của Thượng Hải. Các yếu tố văn hóa từ di sản Trung Quốc ngàn năm bao gồm các chiến binh Đất nung, thỏ rừng Đỏ và gốm sứ Trung Quốc được làm nổi bật trong một màn hình tối giản cung cấp một cách tiếp cận tương phản với các yếu tố trang trí.

Nhà Hàng Nhật Bản

Moritomi

Nhà Hàng Nhật Bản Việc di dời Moritomi, một nhà hàng phục vụ ẩm thực Nhật Bản, bên cạnh di sản thế giới Lâu đài Himeji nhằm khám phá mối quan hệ giữa vật chất, hình dáng và cách giải thích kiến trúc truyền thống. Không gian mới cố gắng tái tạo mô hình công sự bằng đá của lâu đài bằng nhiều chất liệu khác nhau bao gồm đá thô và bóng, thép phủ oxit đen và thảm tatami. Một sàn được làm bằng sỏi nhỏ phủ nhựa tượng trưng cho đường hào của lâu đài. Hai màu trắng và đen chảy như nước từ bên ngoài, băng qua cửa ra vào được trang trí bằng lưới bằng gỗ để đến sảnh tiếp tân.

Nơi Ở Của Gia Đình

Sleeve House

Nơi Ở Của Gia Đình Ngôi nhà thực sự độc đáo này được thiết kế bởi kiến trúc sư kiêm học giả nổi tiếng Adam Dayem và gần đây đã giành được vị trí thứ hai trong cuộc thi Tòa nhà của năm tại Mỹ - Kiến trúc sư Hoa Kỳ. Ngôi nhà 3-BR / 2,5 phòng tắm nằm trên những đồng cỏ mở, trập trùng, trong một khung cảnh mang lại sự riêng tư cũng như tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng và núi non. Bí ẩn như nó là thực tế, cấu trúc đã được hình thành theo sơ đồ như hai tập giống như ống tay áo giao nhau. Mặt tiền bằng gỗ than có nguồn gốc bền vững mang đến cho ngôi nhà một kết cấu thô ráp, phong hóa, một sự tái hiện đương đại của các chuồng trại cũ ở Thung lũng Hudson.

Không Gian Nghệ Thuật

Surely

Không Gian Nghệ Thuật Đây là một nghệ thuật, bình thường và bán lẻ đều kết hợp với nhau trong một không gian. Kể từ khi kiến trúc là một nhà máy sản xuất móc phụ kiện may mặc do nông thôn điều hành. Toàn bộ tòa nhà giữ lại một kết cấu lốm đốm của bức tường, như một kết cấu lớp của không gian, tạo ra sự tương phản khác biệt với bên ngoài, cũng tạo ra một trải nghiệm không gian. Bỏ quá nhiều trang trí thô cứng, sử dụng một số trang trí nhẹ nhàng để trưng bày tạo cảm giác thư giãn. Sự tương phản giữa giai đoạn sáng tạo và giai đoạn đầu linh hoạt hơn cho sự phát triển bền vững của không gian trong tương lai.