Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Chuans Kitchen II

Nhà Hàng Chuan's Kitchen II, lấy cả vật liệu đất nung đen và đất khai thác của Tứ Xuyên Yingjing làm phương tiện xây dựng tàu điện ngầm, là một nhà hàng thử nghiệm được xây dựng dựa trên thử nghiệm đương đại của nghệ thuật dân gian truyền thống. Vượt qua ranh giới của vật liệu và khám phá hình thức nghệ thuật dân gian truyền thống hiện đại, Infinity Mind đã chiết xuất các miếng đệm bị loại bỏ sau quá trình nung bằng đất nung đen của Yingjing, và sử dụng chúng làm yếu tố trang trí chính trong Chuan's Kitchen II.

Quán Cafe

Hunters Roots

Quán Cafe Đáp ứng sự ngắn gọn cho một thẩm mỹ hiện đại, sạch sẽ, một nội thất lấy cảm hứng từ những thùng trái cây bằng gỗ được sử dụng ở dạng trừu tượng đã được tạo ra. Những chiếc thùng lấp đầy không gian, tạo ra một dạng điêu khắc sống động, gần giống như hang động, nhưng một dạng được tạo ra từ các hình dạng hình học thẳng và đơn giản. Kết quả là một trải nghiệm không gian sạch sẽ và được kiểm soát. Thiết kế thông minh cũng tối đa hóa không gian hạn chế bằng cách biến đồ đạc thiết thực thành tính năng trang trí. Đèn, tủ và giá đỡ góp phần vào ý tưởng thiết kế và hình ảnh điêu khắc.

Văn Phòng Dịch Vụ

Miyajima Insurance

Văn Phòng Dịch Vụ Ý tưởng của dự án là "kết nối văn phòng với thành phố" tận dụng lợi thế của môi trường. Địa điểm tọa lạc tại nơi có tầm nhìn bao quát thành phố. Để đạt được nó, không gian hình đường hầm được sử dụng, đi qua từ cổng vào đến cuối không gian văn phòng. Đường trần của gỗ và khoảng trống màu đen được lắp đặt đèn chiếu sáng và điều hòa không khí nhấn mạnh hướng thành phố.

Tấm Cách Âm Bọc

University of Melbourne - Arts West

Tấm Cách Âm Bọc Tóm tắt của chúng tôi là cung cấp và lắp đặt vô số tấm cách âm bọc Vải với nhiều kích thước, góc độ và hình dạng khác nhau. Các nguyên mẫu ban đầu cho thấy những thay đổi trong cả thiết kế và phương tiện vật lý để lắp đặt và treo các tấm này từ tường, trần nhà và mặt dưới của cầu thang. Tại thời điểm này, chúng tôi nhận ra rằng hệ thống treo độc quyền hiện tại cho tấm trần không đáp ứng đủ nhu cầu của chúng tôi và chúng tôi đã tự thiết kế.

Nhà Hàng

Yuyuyu

Nhà Hàng Ngày nay trên thị trường Trung Quốc có khá nhiều kiểu dáng đương đại hỗn hợp này, thường dựa trên kiểu dáng truyền thống nhưng với chất liệu hiện đại hoặc cách thể hiện mới. Yuyuyu là một nhà hàng Trung Quốc, nhà thiết kế đã tạo ra một cách mới để thể hiện thiết kế phương Đông, một sự sắp đặt mới bao gồm các đường và chấm, chúng được kéo dài từ cửa vào bên trong nhà hàng. Với sự thay đổi của thời đại, gu thẩm mỹ của con người cũng ngày càng thay đổi. Đối với thiết kế phương Đông đương đại, sự đổi mới là rất cần thiết.

Nhà Hàng

Yucoo

Nhà Hàng Với sự trưởng thành dần về thẩm mỹ và sự thay đổi thẩm mỹ của con người, phong cách hiện đại đề cao cái tôi và cá tính đã trở thành yếu tố quan trọng của thiết kế. Trường hợp này là nhà hàng, nhà thiết kế muốn tạo trải nghiệm không gian trẻ trung cho người tiêu dùng. Các loại cây xanh nhạt, xám và xanh lá cây tạo sự thoải mái và bình dị tự nhiên cho không gian. Chiếc đèn chùm được làm bằng mây đan bằng tay và kim loại giải thích sự va chạm giữa con người và thiên nhiên, thể hiện sức sống của cả nhà hàng.