Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Cho Kỷ Niệm

Memory Transmitting

Nhà Cho Kỷ Niệm Ngôi nhà này truyền tải hình ảnh của ngôi nhà bằng những thanh xà bằng gỗ và những viên gạch trắng xếp so le. Ánh sáng đi từ các khoảng không bằng gạch trắng xung quanh ngôi nhà, tạo ra một bầu không khí đặc biệt cho khách hàng. Nhà thiết kế sử dụng một số phương pháp để giải quyết những hạn chế của tòa nhà này đối với điều hòa không khí và không gian lưu trữ. Ngoài ra, hòa trộn các vật liệu với ký ức của khách hàng và thể hiện một thẩm mỹ ấm áp và thanh lịch thông qua cấu trúc, kết nối phong cách độc đáo của ngôi nhà này.

Nhà Nội Thất

Seamless Blank

Nhà Nội Thất Đây là ngôi nhà thể hiện phong cách sống độc đáo của bà chủ, là nhà của một nhà thiết kế đồ họa và một doanh nhân. Nhà thiết kế trình bày các vật liệu tự nhiên để minh họa sở thích của chủ nhà và bảo tồn các khu vực trống để lấp đầy đồ đạc của các thành viên trong gia đình. Phòng bếp là trung tâm của ngôi nhà, được thiết kế đặc biệt với tầm nhìn bao quanh cho gia chủ và đảm bảo bố mẹ có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu. Ngôi nhà được trang bị sàn liền mạch bằng đá granit trắng, sơn khoáng Ý, kính trong suốt và sơn tĩnh điện màu trắng để lộ các chi tiết trang nhã của vật liệu.

Nhà Nội Thất

Warm loft

Nhà Nội Thất Một ngôi nhà phong cách công nghiệp với vật liệu ấm áp. Ngôi nhà này chuẩn bị một số chức năng cho khách hàng để thúc đẩy các phẩm chất sống. Nhà thiết kế đã cố gắng kết nối các đường ống đến từng không gian và kết hợp các đường ống bằng gỗ, thép và ống ENT để minh họa câu chuyện về cuộc sống của khách hàng. Không giống với phong cách công nghiệp thông thường, ngôi nhà này chỉ sử dụng ít màu sắc và chuẩn bị nhiều không gian lưu trữ.

Phòng Thay Đồ

Sopron Basket

Phòng Thay Đồ Sopron Basket là một đội bóng rổ nữ chuyên nghiệp có trụ sở tại Sopron, Hungary. Vì họ là một trong những đội Hungary thành công nhất với 12 cúp vô địch quốc gia và đạt vị trí thứ hai tại Euroleague, nên ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định đầu tư vào một tổ hợp phòng thay đồ mới để có một cơ sở khá uy tín mang tên câu lạc bộ, phù hợp với nhu cầu của người chơi. tốt hơn, động viên họ và thúc đẩy sự đoàn kết của họ.

Xã Hội Và Giải Trí

Baoan - Guancheng Family Fit Bar

Xã Hội Và Giải Trí Các đường ngang và dọc cắt nhau tạo thành lưới. Mỗi ô lưới là một nền tảng giao tiếp, đây cũng là nguồn gốc của ý tưởng thiết kế quầy bar rượu whisky. Về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, nhà thiết kế đã sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng trong toàn bộ quán. Để duy trì chất lượng không khí trong quán, thiết kế sử dụng các cửa sổ từ bắc vào nam để đảm bảo không khí tự nhiên đi qua.

Kiến Trúc Sử Dụng Hỗn Hợp

Shan Shui Plaza

Kiến Trúc Sử Dụng Hỗn Hợp Tọa lạc tại thành phố lịch sử Tây An, giữa trung tâm thương mại và sông TaoHuaTan, dự án không chỉ nhằm mục đích kết nối quá khứ và hiện tại mà còn cả đô thị và thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ câu chuyện Hoa đào mùa xuân của Trung Quốc, dự án mang đến một không gian sống và làm việc thuận lợi bằng cách mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Trong văn hóa Trung Quốc, triết lý núi non (Shan Shui) mang ý nghĩa thiết yếu về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, do đó, bằng cách tận dụng cảnh quan sông nước của địa điểm, dự án cung cấp không gian phản ánh triết lý Shan Shui trong thành phố.