Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

calendar 2013 “ZOO”

Lịch Zoo là một bộ thủ công giấy để làm sáu con vật, mỗi con phục vụ như một lịch hai tháng. Có một năm đầy niềm vui với sở thú nhỏ của bạn! Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Đồ Nội Thất Biến Đổi

Ludovico

Đồ Nội Thất Biến Đổi Cách nó tiết kiệm không gian khá độc đáo, có hai chiếc ghế ẩn hoàn toàn bên trong ngăn kéo. Khi được đặt bên trong đồ nội thất chính, bạn sẽ không nhận ra rằng những gì có vẻ là ngăn kéo thực sự là hai chiếc ghế riêng biệt. Bạn cũng có thể có một chiếc bàn có thể được sử dụng như một bàn làm việc khi đưa ra khỏi cấu trúc chính. Cấu trúc chính bao gồm bốn ngăn kéo và một ngăn ngay phía trên ngăn kéo trên cùng, nơi bạn có thể lưu trữ nhiều thứ. Vật liệu chính được sử dụng cho đồ nội thất này, beign eucaliptus fingerjoint, thân thiện với môi trường, chịu được cực kỳ tốt, cứng và có sức hấp dẫn thị giác rất mạnh mẽ.

Ứng Dụng Đồng Hồ

Dominus plus

Ứng Dụng Đồng Hồ Dominus plus thể hiện thời gian theo cách nguyên bản. Giống như các chấm trên miếng dominoe, ba nhóm dấu chấm đại diện cho: giờ, hàng chục phút và phút. Thời gian trong ngày có thể được đọc từ màu của các chấm: màu xanh lá cây cho AM; màu vàng cho PM. Ứng dụng này có chứa một bộ đếm thời gian, đồng hồ báo thức và chuông. Tất cả các chức năng có thể điều hướng bằng cách chạm vào các chấm góc rời rạc. Nó có thiết kế nguyên bản và nghệ thuật thể hiện Mặt thời gian thực của thế kỷ 21. Nó được thiết kế đẹp mắt cộng sinh với vỏ các thiết bị di động của Apple. Nó có một giao diện đơn giản chỉ với một vài từ cần thiết để vận hành nó.

Không Gian Thương Mại

De Kang Club

Không Gian Thương Mại De Khang nằm ở trung tâm thương mại của Quảng Châu, Trung Quốc, là một SPA và giải trí một trong những dự án thương mại. Dự án nằm trong ý tưởng thiết kế “cảnh quan đô thị” là đầu mối cơ bản để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống đô thị hiện đại.

Thẻ Tin Nhắn

Standing Message Card “Post Animal”

Thẻ Tin Nhắn Hãy để bộ sản phẩm thủ công bằng giấy hình thú chuyển tải những thông điệp quan trọng của bạn. Viết nguệch ngoạc tin nhắn của bạn trong cơ thể sau đó gửi cùng với các bộ phận khác bên trong phong bì. Đây là một thẻ tin nhắn thú vị mà người nhận có thể lắp ráp và hiển thị. Có sáu động vật khác nhau: vịt, lợn, ngựa vằn, chim cánh cụt, hươu cao cổ và tuần lộc. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian.

Sofa Có Thể Biến Hình

Mäss

Sofa Có Thể Biến Hình Tôi muốn tạo ra một chiếc ghế sofa mô-đun có thể được chuyển đổi trong một số giải pháp chỗ ngồi riêng biệt. Toàn bộ đồ nội thất chỉ bao gồm hai mảnh khác nhau có cùng hình dạng để tạo thành nhiều giải pháp. Cấu trúc chính là hình dạng bên tương tự của phần kê tay nhưng chỉ dày hơn. Phần tựa tay có thể xoay 180 độ để thay đổi hoặc tiếp tục phần chính của đồ nội thất.