Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thẻ Tin Nhắn

Standing Message Card “Post Animal”

Thẻ Tin Nhắn Hãy để bộ sản phẩm thủ công bằng giấy hình thú chuyển tải những thông điệp quan trọng của bạn. Viết nguệch ngoạc tin nhắn của bạn trong cơ thể sau đó gửi cùng với các bộ phận khác bên trong phong bì. Đây là một thẻ tin nhắn thú vị mà người nhận có thể lắp ráp và hiển thị. Có sáu động vật khác nhau: vịt, lợn, ngựa vằn, chim cánh cụt, hươu cao cổ và tuần lộc. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian.

Sofa Có Thể Biến Hình

Mäss

Sofa Có Thể Biến Hình Tôi muốn tạo ra một chiếc ghế sofa mô-đun có thể được chuyển đổi trong một số giải pháp chỗ ngồi riêng biệt. Toàn bộ đồ nội thất chỉ bao gồm hai mảnh khác nhau có cùng hình dạng để tạo thành nhiều giải pháp. Cấu trúc chính là hình dạng bên tương tự của phần kê tay nhưng chỉ dày hơn. Phần tựa tay có thể xoay 180 độ để thay đổi hoặc tiếp tục phần chính của đồ nội thất.

Đế Bánh

Temple

Đế Bánh Từ sự phổ biến ngày càng tăng của việc làm bánh tại nhà, chúng ta có thể thấy nhu cầu về một giá bánh hiện đại, hiện đại, có thể dễ dàng cất giữ trong tủ hoặc ngăn kéo. Dễ dàng rửa và sự an toàn của máy rửa chén. Temple dễ dàng lắp ráp và trực quan bằng cách trượt các tấm qua cột sống côn trung tâm. Việc tháo gỡ dễ dàng như vậy chỉ bằng cách trượt chúng trở lại. Tất cả 4 yếu tố chính được tổ chức bởi Stacker. Ngăn xếp giúp giữ tất cả các yếu tố lại với nhau để lưu trữ nhỏ gọn nhiều góc cạnh. Bạn có thể sử dụng các cấu hình tấm khác nhau cho các dịp khác nhau.

Ghế Phòng Chờ

Bessa

Ghế Phòng Chờ Được thiết kế cho khu vực phòng khách của khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở tư nhân, ghế phòng chờ Bessa hài hòa với các dự án thiết kế nội thất hiện đại. Thiết kế của nó truyền tải một sự thanh thản mời gọi một trải nghiệm được ghi nhớ. Đã giải quyết được việc sản xuất hoàn toàn bền vững, chúng ta có thể tận hưởng sự cân bằng giữa hình thức, thiết kế hiện đại, chức năng và các giá trị hữu cơ của nó.

Lịch

calendar 2013 “Waterwheel”

Lịch Waterwheel là một loại lịch ba chiều được làm từ sáu mái chèo được ghép lại theo hình dạng của một guồng nước. Xoay lịch độc lập độc đáo cho máy tính để bàn của bạn giống như một cái guồng nước mỗi tháng để sử dụng. Cuộc sống với thiết kế: Thiết kế chất lượng có sức mạnh để sửa đổi không gian và biến đổi tâm trí của người dùng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Các sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế theo khái niệm “Sống cùng thiết kế”.

Tủ Quần Áo Đa Năng

Shanghai

Tủ Quần Áo Đa Năng Tủ quần áo đa năng của Thượng Hải. Hoa văn mặt tiền và hình thức laconic đóng vai trò như một “bức tường trang trí”, và điều này khiến chúng ta có thể coi tủ quần áo như một thành phần trang trí. Hệ thống “trọn gói”: bao gồm các nơi lưu trữ có khối lượng khác nhau; bàn đầu giường tích hợp là một phần phía trước của tủ quần áo được mở ra và đóng lại bằng một lần đẩy phía trước; 2 đèn ngủ tích hợp ẩn dưới âm lượng nổi bật ở hai bên giường. Phần chính của tủ được làm bằng mảnh gỗ nhỏ hình. Nó bao gồm 1500 miếng kempas và 4500 miếng gỗ sồi đã tẩy trắng.