Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giường Sofa

Umea

Giường Sofa Umea là một chiếc giường sofa rất gợi cảm, nhẹ và thanh lịch cho tối đa ba người ngồi và hai người trong tư thế ngủ. Mặc dù phần cứng là hệ thống bấm bấm cổ điển, nhưng sự đổi mới thực sự của nó đến từ những đường nét và đường nét gợi cảm làm cho nó trở thành một món đồ nội thất khá hấp dẫn.

Ghế Phòng Chờ

YO

Ghế Phòng Chờ YO tuân theo các nguyên tắc công thái học của chỗ ngồi thoải mái và các đường hình học thuần túy tạo thành một cách trừu tượng các chữ cái YOiến. Nó tạo ra sự tương phản giữa một công trình bằng gỗ đồ sộ, nam nam và một tấm vải hỗn hợp nhẹ, trong suốt của nữ và ghế, được làm bằng vật liệu tái chế 100%. Độ căng của vải có được nhờ sự đan xen của các sợi (cái gọi là “áo nịt ngực”). Ghế salon được bổ sung bởi một chiếc ghế đẩu trở thành bàn phụ khi xoay 90 °. Một loạt các lựa chọn màu sắc cho phép cả hai dễ dàng phù hợp với nội thất của các phong cách khác nhau.

Máy Pha Trà Hoàn Toàn Tự Động

Tesera

Máy Pha Trà Hoàn Toàn Tự Động Tesera hoàn toàn tự động giúp đơn giản hóa quá trình pha chế trà và thiết lập một giai đoạn khí quyển để pha trà. Trà lỏng được đổ vào các lọ đặc biệt, trong đó, duy nhất, thời gian pha, nhiệt độ nước và lượng trà có thể được điều chỉnh riêng. Máy nhận ra các cài đặt này và chuẩn bị trà hoàn hảo tự động hoàn toàn trong buồng thủy tinh trong suốt. Khi trà đã được rót ra, quá trình làm sạch tự động sẽ diễn ra. Một khay tích hợp có thể được gỡ bỏ để phục vụ và cũng được sử dụng như một bếp nhỏ. Bất kể là tách hay ấm, trà của bạn đều hoàn hảo.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe

Yoga Center

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Nằm trong quận sầm uất nhất của Thành phố Kuwait, Trung tâm yoga là một nỗ lực để hồi sinh tầng hầm của Tháp Jassim. Vị trí của dự án là không chính thống. Tuy nhiên, đó là một nỗ lực để phục vụ phụ nữ cả trong ranh giới thành phố và các khu dân cư xung quanh. Khu vực lễ tân ở trung tâm kết nối với cả tủ đựng đồ và khu vực văn phòng, cho phép các thành viên lưu thông thuận lợi. Khu vực Tủ đựng đồ sau đó được căn chỉnh với khu vực rửa chân báo hiệu 'vùng không có giày'. Từ đó trở đi là hành lang & phòng đọc sách dẫn đến ba phòng tập yoga.

Quán Rượu

Ubon

Quán Rượu Ubon là một quán rượu kiểu Thái nằm ở trung tâm thành phố kuwait. Nó nhìn ra đường Fahad Al salim, một con đường được kính trọng vì thương mại trở lại vào thời đó. Chương trình không gian của quán rượu này yêu cầu một thiết kế hiệu quả cho tất cả các khu vực nhà bếp, kho chứa và nhà vệ sinh; cho phép một khu vực ăn uống rộng rãi. Để thực hiện được điều này, nội thất hoạt động phải được tích hợp với các yếu tố cấu trúc hiện có một cách hài hòa.

Đèn

Tako

Đèn Tako (bạch tuộc trong tiếng Nhật) là một chiếc đèn bàn lấy cảm hứng từ ẩm thực Tây Ban Nha. Hai căn cứ nhắc nhở các tấm gỗ, nơi phục vụ món Pulp a la gallega, trong khi hình dạng và dây thun của nó gợi lên một hộp cơm, hộp cơm trưa truyền thống của Nhật Bản. Các bộ phận của nó được lắp ráp mà không cần vít nên dễ dàng ghép lại với nhau. Được đóng gói theo từng miếng cũng giúp giảm chi phí đóng gói và lưu kho. Khớp của chao đèn polypropene linh hoạt được ẩn đằng sau dải đàn hồi. Các lỗ được khoan trên đế và các mảnh trên cùng cho phép luồng không khí cần thiết để tránh quá nóng.