Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn

The Empress

Nhẫn Đá đẹp tuyệt vời - pyrope - chính bản chất của nó mang lại sự hùng vĩ và trang trọng. Đó chính là vẻ đẹp và sự độc đáo của viên đá đã xác định được hình ảnh, mục đích trang trí trong tương lai. Cần phải tạo ra một khung độc đáo cho đá, có thể đưa anh ta lên không trung. Viên đá bị kéo ra khỏi kim loại đang giữ của nó. Công thức này đam mê gợi cảm và lực hấp dẫn. Điều quan trọng là phải giữ khái niệm cổ điển, hỗ trợ nhận thức hiện đại về đồ trang sức.

Bản Sắc Công Ty

Jae Murphy

Bản Sắc Công Ty Không gian âm được sử dụng vì nó khiến người xem tò mò và một khi họ trải nghiệm khoảnh khắc Aha đó, họ ngay lập tức thích nó và ghi nhớ nó. Dấu logo có chữ cái đầu là J, M, máy ảnh và chân máy được tích hợp trong không gian âm. Vì Jae Murphy thường chụp ảnh trẻ em nên những bậc cầu thang lớn, được tạo thành theo tên và camera đặt thấp cho thấy trẻ em luôn được chào đón. Thông qua thiết kế Bản sắc Doanh nghiệp, ý tưởng không gian âm từ logo được phát triển thêm. Nó thêm một chiều hướng mới cho mọi mặt hàng và làm cho khẩu hiệu, Một cái nhìn không phổ biến về sự phổ biến, trở thành sự thật.

Trâm

The Sunshine

Trâm Đặc điểm của món trang sức này là ở đây đã sử dụng một khối đá lớn có hình dạng phức tạp được đặt thành khung vô hình (không khí). Thiết kế trang sức xem chỉ mở đá ẩn công nghệ lắp ráp. Bản thân viên đá được giữ bởi hai thiết bị cố định không phô trương và bản mỏng đính kim cương. Tấm này là cơ sở của tất cả các trâm cài kết cấu hỗ trợ. Nó giữ và đá thứ hai. Toàn bộ thành phần đã được thực hiện sau khi đá mài chính phức tạp.

Hai Chỗ Ngồi

Mowraj

Hai Chỗ Ngồi Mowraj là một chiếc xe hai chỗ ngồi được thiết kế để thể hiện tinh thần của các dân tộc Ai Cập và phong cách Gothic. Hình thức của nó có nguồn gốc từ Nowrag, phiên bản Ai Cập của chiếc xe trượt tuyết đã được thay đổi để thể hiện sự tinh tế của Gothic mà không ảnh hưởng đến bản chất dân tộc thời xưa của nó. Thiết kế được sơn màu đen với các hình chạm khắc thủ công của người dân tộc Ai Cập trên cả cánh tay và chân cũng như bọc nhung phong phú được kết hợp với bu lông và vòng kéo mang lại cho nó một vẻ ngoài thời trung cổ như gothic.

Nhà Dân Dụng

Tempo House

Nhà Dân Dụng Dự án này là sự tân trang hoàn toàn của một ngôi nhà theo phong cách thuộc địa tại một trong những khu phố quyến rũ nhất ở Rio de Janeiro. Nằm trên một địa điểm phi thường, đầy cây và thực vật kỳ lạ (kế hoạch cảnh quan ban đầu của kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng Burle Marx), mục tiêu chính là tích hợp khu vườn bên ngoài với không gian bên trong bằng cách mở các cửa sổ và cửa ra vào lớn. Trang trí có các thương hiệu quan trọng của Ý và Brazil, và khái niệm của nó là có nó như một bức tranh để khách hàng (một nhà sưu tầm nghệ thuật) có thể hiển thị các tác phẩm yêu thích của mình.

Bộ Xây Dựng Đa Chức Năng

JIX

Bộ Xây Dựng Đa Chức Năng JIX là một bộ công cụ xây dựng được tạo ra bởi nghệ sĩ thị giác và nhà thiết kế sản phẩm Patrick Martinez ở New York. Nó bao gồm các yếu tố mô-đun nhỏ được thiết kế đặc biệt để cho phép ống hút uống tiêu chuẩn được kết nối với nhau, để tạo ra một loạt các công trình. Các đầu nối JIX có dạng lưới phẳng dễ dàng tách rời, giao nhau và khóa vào vị trí. Với JIX, bạn có thể xây dựng mọi thứ, từ những cấu trúc có kích thước như căn phòng đầy tham vọng cho đến những tác phẩm điêu khắc phức tạp trên mặt bàn, tất cả đều sử dụng đầu nối JIX và ống hút.