Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Dân Dụng

Trish House Yalding

Nhà Dân Dụng Thiết kế của ngôi nhà được phát triển để đáp ứng trực tiếp với trang web và vị trí của nó. Cấu trúc của tòa nhà được cấu thành để phản ánh khu rừng xung quanh với các cột cào đại diện cho các góc không đều của thân cây và cành cây. Những tấm kính lớn mở rộng lấp đầy những khoảng trống giữa cấu trúc và cho phép bạn đánh giá cao cảnh quan và khung cảnh như thể bạn đang ló ra từ giữa thân và cành cây. Tấm ván thời tiết đen trắng truyền thống của Kentish đại diện cho những tán lá bao bọc tòa nhà và bao quanh các không gian bên trong.

Bao Bì Áo

EcoPack

Bao Bì Áo Bao bì áo sơ mi này tự tạo ra hình thức bao bì thông thường bằng cách không sử dụng bất kỳ loại nhựa nào. Sử dụng quy trình sản xuất và xử lý chất thải hiện có, sản phẩm này không chỉ rất đơn giản để sản xuất mà còn rất đơn giản để xử lý, nguyên liệu chính được ủ thành không có gì. Sản phẩm có thể được ép đầu tiên, sau đó được xác định với thương hiệu công ty thông qua quá trình cắt bế và in ấn để tạo ra một sản phẩm có cấu trúc độc đáo, trông rất khác biệt và thú vị. Tính thẩm mỹ và giao diện người dùng cũng được đánh giá cao như tính bền vững của sản phẩm.

Cửa Hàng Chính Thức, Bán Lẻ

Real Madrid Official Store

Cửa Hàng Chính Thức, Bán Lẻ Ý tưởng thiết kế của cửa hàng dựa trên trải nghiệm tại Santiago Bernabeu, tập trung vào trải nghiệm mua sắm và tạo ấn tượng. Đó là một khái niệm đồng thời tôn vinh, ca ngợi và bất tử câu lạc bộ, nói rằng thành tích là kết quả của tài năng, nỗ lực, đấu tranh, cống hiến và quyết tâm. Dự án bao gồm Thiết kế Ý tưởng và Triển khai Thương mại, Xây dựng Thương hiệu, Bao bì, Đường nét Đồ họa và Thiết kế Nội thất Công nghiệp.

Console

Qadem Hooks

Console Qadem Hooks là một tác phẩm nghệ thuật với chức năng giao diện điều khiển lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó bao gồm các móc cũ màu xanh lá cây được sơn khác nhau, được sử dụng cùng với Qadem (lưng yên của một con la gỗ cũ) để vận chuyển lúa mì từ làng này sang làng khác. Các móc được gắn vào một Hội đồng lúa mì cũ, làm căn cứ và hoàn thành với một tấm kính phía trên.

Hộp Đựng Gia Vị

Ajorí

Hộp Đựng Gia Vị Ajorí là một giải pháp sáng tạo để tổ chức và lưu trữ các loại gia vị, gia vị và gia vị khác nhau, để đáp ứng và phù hợp với các truyền thống ẩm thực khác nhau của mỗi quốc gia. Thiết kế hữu cơ thanh lịch của nó làm cho nó trở thành một tác phẩm điêu khắc, kết quả là một vật trang trí tuyệt vời để phản ánh như một cuộc trò chuyện bắt đầu xung quanh bàn. Thiết kế bao bì được lấy cảm hứng từ vỏ tỏi, trở thành một đề xuất duy nhất của bao bì sinh thái. Ajorí là một thiết kế thân thiện với môi trường cho hành tinh, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được làm hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên.

Upcycled Nữ Trang

Clairely Upcycled Jewellery

Upcycled Nữ Trang Đồ trang sức đẹp, rõ ràng, có nhiều vân, được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng vật liệu phế thải từ quá trình sản xuất Đèn chùm Claire de Lune. Dòng này đã phát triển thành một số lượng đáng kể các bộ sưu tập - tất cả đều kể chuyện, tất cả đại diện cho những cái nhìn rất cá nhân vào triết lý của nhà thiết kế. Tính minh bạch là một phần quan trọng trong triết lý của các nhà thiết kế, và điều này được thể hiện qua việc lựa chọn chất liệu acrylic được sử dụng. Ngoài acrylic bóng gương được sử dụng, có tác dụng phản xạ ánh sáng, vật liệu này luôn trong suốt, có màu hoặc rõ ràng. Bao bì đĩa CD củng cố các khái niệm về định vị lại.