Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thẻ Tin Nhắn

Pop-up Message Card “Leaves”

Thẻ Tin Nhắn Lá là thẻ thông điệp có các họa tiết lá bật lên. Làm sáng các thông điệp của bạn với màu xanh lá cây theo mùa. Đi kèm trong một bộ bốn thẻ khác nhau với bốn phong bì. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Trâm Cài

Chiromancy

Trâm Cài Mỗi người là duy nhất và độc đáo. Điều này thể hiện rõ ràng ngay cả trong các mẫu trên ngón tay của chúng ta. Các đường vẽ và các dấu hiệu của bàn tay của chúng tôi cũng khá nguyên bản. Ngoài ra, mỗi người có một loạt các viên đá, gần với chất lượng hoặc kết nối với các sự kiện cá nhân. Tất cả những tính năng này mang đến cho người quan sát tư duy rất nhiều hướng dẫn và hấp dẫn, cho phép tạo ra đồ trang sức được cá nhân hóa dựa trên những đường nét và dấu hiệu của những thứ riêng lẻ này. Loại đồ trang trí và đồ trang sức này - tạo thành Quy tắc nghệ thuật cá nhân của bạn

Lịch

Calendar 2014 “ZOO”

Lịch Bộ dụng cụ thủ công giấy Zoo rất dễ lắp ráp. Không cần keo hoặc kéo. Lắp ráp bằng cách lắp các bộ phận với cùng một dấu. Mỗi con vật sẽ là một lịch hai tháng. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Sản Xuất / Sản Xuất Hậu Kỳ / Phát Sóng

Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower)

Sản Xuất / Sản Xuất Hậu Kỳ / Phát Sóng Ashgabat Tele - Radio Center (Tháp truyền hình) là một công trình đồ sộ, cao 211 m, nằm ở ngoại ô phía nam Ashgabat, thủ đô của Turkmenistan, trên ngọn đồi cao 1024 m, cao hơn mực nước biển. Tháp truyền hình là trung tâm sản xuất chương trình Radio và TV, sản xuất hậu kỳ và phát sóng. Và là một trong những ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Tháp truyền hình đã đưa Turkmenistan trở thành quốc gia tiên phong trong lĩnh vực phát sóng HD mặt đất ở châu Á. Tháp truyền hình là khoản đầu tư công nghệ lớn nhất trong 20 năm qua để phát sóng.

Máy Xúc Lật

Arm Loader

Máy Xúc Lật Một bộ tải mà hầu hết hoạt động trên cơ sở không bằng phẳng có thể khiến người lái xe bị say tàu xe nghiêm trọng và cũng khiến họ cảm thấy mệt mỏi nhanh chóng. Tuy nhiên, 'ARM LOADER' cho phép nhận biết các điểm tọa độ trên mặt đất và giúp chỗ ngồi của người lái ổn định và không bị dao động. Do đó, nó giúp người lái xe không cảm thấy mệt mỏi và cho phép họ thực hiện công việc của mình một cách an toàn.

Lịch

Calendar 2014 “Safari”

Lịch Safari là một lịch động vật thủ công bằng giấy. Tháo và ráp 6 tờ với 2 tờ lịch hàng tháng ở hai bên. Gấp phần thân và các phần khớp theo nếp gấp, nhìn các vết trên khớp, khớp với nhau như hình. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.