Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

NTT EAST 2014 Calendar “Happy Town”

Lịch Chúng tôi xây dựng thị trấn với bạn. Thông điệp mà các chương trình xúc tiến bán hàng doanh nghiệp của NTT East Japan truyền tải được nêu trong lịch bàn này. Phần trên của các tờ lịch là sự cắt ra từ các tòa nhà đầy màu sắc và các tờ chồng lên nhau tạo thành một thị trấn hạnh phúc. Đó là một lịch có thể tận hưởng việc thay đổi cảnh quan của các tòa nhà mỗi tháng và mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc suốt cả năm.

Lịch

NTT COMWARE “Season Display”

Lịch Đây là một lịch để bàn được thiết kế với thiết kế cut-out với các họa tiết theo mùa trên phần dập nổi tinh tế. Điểm nổi bật của thiết kế là khi hiển thị, các họa tiết theo mùa được đặt ở góc 30 độ để nhìn rõ nhất. Biểu mẫu mới này thể hiện sự tinh tế mới lạ của NTT COMware để tạo ý tưởng mới. Ý tưởng được trao cho chức năng lịch với không gian viết rộng rãi và các dòng có quy tắc. Nó tốt để xem nhanh và dễ sử dụng, tràn đầy tính nguyên bản khiến nó khác biệt với các lịch khác.

Trang Sức

odyssey

Trang Sức Ý tưởng cơ bản của odyssey bởi monome liên quan đến việc bao phủ các hình dạng hình học, đồ sộ với một làn da có hoa văn. Từ đó phát triển một sự tác động lẫn nhau giữa rõ ràng và biến dạng, minh bạch và che giấu. Tất cả các hình dạng và hoa văn hình học có thể được kết hợp theo ý muốn, đa dạng và bổ sung với các bổ sung. Ý tưởng đơn giản, hấp dẫn này cho phép tạo ra một loạt các thiết kế gần như vô tận, phù hợp hoàn hảo với các cơ hội được tạo ra bằng cách tạo mẫu nhanh (in 3D), vì mỗi khách hàng có thể có một sản phẩm hoàn toàn riêng biệt và duy nhất (truy cập: www.monomer. eu-shop).

Chổi Quét Rác Và Chổi

Ropo

Chổi Quét Rác Và Chổi Ropo là một khái niệm chổi và chổi quét bụi tự cân bằng, không bao giờ rơi xuống sàn. Nhờ trọng lượng nhỏ của bể chứa nước nằm ở ngăn dưới cùng của người quét rác, Ropo giữ cân bằng tự nhiên. Sau khi dễ dàng quét bụi với sự trợ giúp của môi thẳng của khay đựng bụi, người dùng có thể kẹp chổi và khay đựng bụi lại với nhau và cất chúng đi như một bộ phận duy nhất mà không lo bị rơi xuống. Hình thức hữu cơ hiện đại nhằm mục đích mang lại sự đơn giản cho không gian nội thất và tính năng lắc lư theo kiểu bập bênh nhằm mục đích giải trí cho người dùng trong khi lau sàn.

Ghế Bành

Baralho

Ghế Bành Ghế bành Baralho có thiết kế đương đại nổi bật với các đường nét và hình thức thuần túy. Được làm bằng các nếp gấp và các mối hàn trên tấm nhôm chải, chiếc ghế bành này nổi bật vì sự vừa vặn táo bạo thách thức độ bền của vật liệu. Nó có thể mang lại vẻ đẹp, độ sáng và độ chính xác của các đường nét và góc cạnh trong một yếu tố.

Cửa Hàng Hàng Đầu

Lenovo

Cửa Hàng Hàng Đầu Lenovo Flagship Store nhằm mục đích nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách cung cấp cho khán giả một nền tảng để kết nối tương tác và chia sẻ thông qua lối sống, dịch vụ và trải nghiệm được tạo trong cửa hàng. Ý tưởng thiết kế được hình thành dựa trên sứ mệnh thực hiện quá trình chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết bị máy tính thành thương hiệu hàng đầu trong số các nhà cung cấp thiết bị điện tử tiêu dùng.