Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Phụ Kiện Nhà Bếp

KITCHEN TRAIN

Phụ Kiện Nhà Bếp Nói tóm lại, tôi đã cố gắng tạo ra một bộ thống nhất các phụ kiện nhà bếp phổ biến thường được sử dụng trong mọi ngôi nhà. Thiết kế này hoàn toàn lấy cảm hứng từ sự sáng tạo. “Hình thức thống nhất” và “Vẻ ngoài dễ chịu” là hai đặc điểm của nó, hơn nữa nó sẽ được thị trường đón nhận vì vẻ ngoài sáng tạo. Đây sẽ là cơ hội cho nhà sản xuất và khách hàng khi mua 6 đồ dùng trong một gói.

Thiết Bị Đầu Cuối Nhập Cư Tự Động

CVision MBAS 2

Thiết Bị Đầu Cuối Nhập Cư Tự Động MBAS 2 được thiết kế để thách thức bản chất của các sản phẩm bảo mật và giảm thiểu sự đe dọa và sợ hãi về cả khía cạnh công nghệ và tâm lý. Thiết kế của nó diễn giải lại các yếu tố máy tính gia đình quen thuộc để cung cấp một cái nhìn thân thiện với người dùng cho những công dân nông thôn xung quanh biên giới Thái Lan. Giọng nói và hình ảnh trên màn hình hướng dẫn người dùng lần đầu từng bước trong quá trình này. Tông màu kép trên bảng in dấu vân tay chỉ rõ vùng quét. MBAS 2 là một sản phẩm độc đáo nhằm mục đích thay đổi cách chúng ta vượt qua biên giới, cho phép sử dụng nhiều ngôn ngữ và trải nghiệm người dùng thân thiện không phân biệt đối xử.

Phòng Trưng Bày

From The Future

Phòng Trưng Bày Phòng trưng bày: Tại phòng trưng bày trưng bày giày tập và dụng cụ thể thao được sản xuất bằng công nghệ phun. Các nơi, trông giống như sản xuất với ép khuôn ép. Trong phương pháp sản xuất của nơi này, các mảnh đồ nội thất như thể nó được kết hợp với sản xuất trong khuôn phun để tạo ra toàn bộ. Các đường may thô trên trần nhà, làm mềm mọi hình ảnh công nghệ.

Ghế

SERENAD

Ghế Tôi tôn trọng tất cả các loại ghế. Theo tôi, một trong những thứ quan trọng nhất, cổ điển và đặc biệt nhất trong thiết kế nội thất là chiếc ghế. Ý tưởng về chiếc ghế Serenad xuất phát từ một con thiên nga trên mặt nước quay đầu và úp mặt vào giữa hai cánh. Có lẽ bề mặt sáng bóng và trơn bóng trên ghế Serenad với thiết kế khác biệt và đặc biệt, nó chỉ được làm cho những nơi rất đặc biệt và độc đáo.

Ghế Bành

The Monroe Chair

Ghế Bành Nổi bật sang trọng, đơn giản trong ý tưởng, thoải mái, được thiết kế với tâm trí bền vững. Chủ tịch Monroe là một nỗ lực để đơn giản hóa mạnh mẽ quá trình sản xuất liên quan đến việc chế tạo một chiếc ghế bành. Nó khai thác tiềm năng của công nghệ CNC để cắt nhiều lần một phần tử phẳng từ MDF, các phần tử này sau đó được xếp xung quanh một trục trung tâm để tạo hình một chiếc ghế bành cong phức tạp. Chân sau dần dần biến thành tựa lưng và tay vịn vào chân trước, tạo ra một thẩm mỹ riêng biệt hoàn toàn được xác định bởi sự đơn giản của quá trình sản xuất.

Ghế Công Viên

Nessie

Ghế Công Viên Dự án này dựa trên ý tưởng Khái niệm về "Drop & Forget", tức là dễ dàng lắp đặt tại chỗ với chi phí lắp đặt tối thiểu đối với các cấu trúc hạ tầng hiện có của môi trường đô thị. Các hình thức chất lỏng bê tông mạnh mẽ, cân bằng cẩn thận, tạo ra một trải nghiệm chỗ ngồi thoải mái và thoải mái.