Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Máy Hủy Giấy

HandiShred

Máy Hủy Giấy HandiShred là máy hủy giấy thủ công cầm tay không cần nguồn điện bên ngoài. Nó được thiết kế nhỏ và gọn gàng để bạn có thể đặt nó trên bàn, bên trong ngăn kéo hoặc cặp sách có thể dễ dàng truy cập và xé nhỏ tài liệu quan trọng của bạn mọi lúc mọi nơi. Máy hủy tài liệu tiện dụng này hoạt động rất tốt để xé bất kỳ tài liệu hoặc biên lai nào để đảm bảo rằng thông tin cá nhân, bí mật và mọi thông tin cá nhân luôn được giữ an toàn.

Bảng Tương Tác

paintable

Bảng Tương Tác Paintable là một bảng đa chức năng cho tất cả mọi người, nó có thể là một bàn bình thường, một bàn vẽ hoặc một nhạc cụ. Bạn có thể sử dụng các loại màu sắc khác nhau để vẽ trên mặt bàn để tạo ra âm nhạc với bạn bè hoặc gia đình của bạn, và bề mặt sẽ chuyển bức vẽ trở thành giai điệu bằng cảm biến màu sắc. Có hai cách vẽ, vẽ sáng tạo và vẽ ghi chú âm nhạc, trẻ em có thể vẽ bất cứ thứ gì chúng muốn để tạo nhạc ngẫu nhiên hoặc sử dụng quy tắc chúng tôi thiết kế để tô màu vào vị trí cụ thể để tạo vần mẫu giáo.

Bàn, Giàn, Bìm Bịp

Trifold

Bàn, Giàn, Bìm Bịp Hình dạng của Trifold được thông báo bởi sự kết hợp của các bề mặt hình tam giác và một chuỗi gấp độc đáo. Nó có một thiết kế tối giản nhưng phức tạp và điêu khắc, từ mọi góc nhìn, nó cho thấy một bố cục độc đáo. Thiết kế có thể được thay đổi tỷ lệ để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc của nó. Trifold là nơi trưng bày các phương pháp chế tạo kỹ thuật số và sử dụng các công nghệ sản xuất mới như robot. Quy trình sản xuất đã được phát triển với sự hợp tác của một công ty chế tạo robot chuyên gấp kim loại bằng robot 6 trục.

Trang Sức-Hoa Tai

Eclipse Hoop Earrings

Trang Sức-Hoa Tai Có một hiện tượng liên tục bắt giữ hành vi của chúng ta, ngăn chúng ta chết theo dấu vết của chúng ta. Hiện tượng chiêm tinh của nhật thực đã thu hút con người từ thời kỳ đầu tiên của loài người. Từ sự tối sầm đột ngột của bầu trời và sự che khuất của Mặt trời đã tạo ra một bóng tối dài của sự sợ hãi, nghi ngờ và kinh ngạc đối với trí tưởng tượng Bản chất tuyệt đẹp của nhật thực để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả chúng ta. Hoa tai vòng nguyệt thực bằng vàng trắng 18K được lấy cảm hứng từ nhật thực năm 2012. Thiết kế cố gắng nắm bắt thiên nhiên bí ẩn và vẻ đẹp của mặt trời và mặt trăng.

Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc

pattern of tree

Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc Một đề xuất về phân vùng sử dụng các bộ phận của cây tùng không hiệu quả; nghĩa là phần mảnh ở nửa trên của thân cây và phần có hình dạng bất thường của rễ. Tôi chú ý đến các vòng hàng năm hữu cơ. Các mô hình hữu cơ chồng chéo của phân vùng tạo ra một nhịp điệu thoải mái trong một không gian vô cơ. Với các sản phẩm được sinh ra từ chu trình vật liệu này, hướng không gian hữu cơ trở thành khả năng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, tính độc đáo của mỗi sản phẩm mang lại cho chúng giá trị cao hơn nhiều.