Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

100 Bites Dessert

Nhà Hàng Lấy cắn làm chủ đề thiết kế, chân dung đồ họa, mô hình răng, hình ảnh đầu người nổi tiếng là tất cả các tính năng chính giúp kích thích vị giác của mọi khách hàng. Từ trần đồ họa màu nâu và trắng lạ mắt, đến bức tường siêu đồ họa màu trắng, đến bức tường trưng bày sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, cùng với 100 biểu tượng cắn đại diện cho các thập kỷ khác nhau, một hương vị hài hước đen được thiết kế phong phú.

Thiết Kế Công Ty

Vivifying Minimalism

Thiết Kế Công Ty Sản phẩm có thể tạo ra một không gian hiện đại có thể tùy chỉnh các liệu pháp dựa trên công nghệ tiên tiến đồng thời cung cấp các liệu pháp spa cổ điển. Đề xuất kết quả là tạo ra một không gian năng động, phát ra sự khắc khổ của các phòng thí nghiệm khoa học đồng thời bổ sung ý nghĩa quen thuộc của nội thất cổ điển ấm áp. Nguồn cảm hứng cho tiền sảnh mặt đất đến từ triết học thiền và bản chất lạc hậu của vũ trụ. White lavaplaster gợi ý màu trắng lâm sàng và lý do khoa học, màu nâu sô cô la từ bảng màu cổ điển gợi ý ý nghĩa trang nhã về mong muốn của con người.

Trung Tâm Y Tế

Neo Derm The Center

Trung Tâm Y Tế Nó được thiết kế để cộng hưởng chủ đề của các dòng, và các điểm nhấn màu vôi là vừa đủ để thể hiện bản tóm tắt thiết kế rạng ngời và tràn đầy năng lượng cho trung tâm chăm sóc da đặc biệt này. Những chùm tia sáng trắng đang chạy khắp trần nhà màu trắng và kéo dài ra không gian xung quanh với sự năng động. Khu vực thư giãn liền kề với quầy lễ tân được đặt trên một tông màu vôi trên tông màu từ đồ nội thất đến thảm trải sàn, nhấn mạnh vào bản chất thương hiệu trẻ và trẻ hóa bằng cách tổng quan về cảng Victoria.

Không Gian Triển Lãm Và Đàm Phán

All Love in Town Sales Center

Không Gian Triển Lãm Và Đàm Phán Không gian thương mại cũng có thể là khu vực hoạt động định hướng kinh doanh đầy nghệ thuật và thẩm mỹ không kém gì một nhà hát và bảo tàng. Nhiều nhà thiết kế chưa bao giờ nghĩ rằng sự kết hợp chặt chẽ giữa con người và môi trường xung quanh trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết chúng ta mong đợi. Chúng tôi đã tạo ra một không gian nội thất gây ấn tượng mạnh với mọi người khi bước vào đó bằng cách tận dụng tối đa các vật liệu giá rẻ - bóng đèn, Ping Pong và bóng trang trí Giáng sinh. tháng đó trong toàn ngành vì thiết kế đặc biệt.

Nhẫn

Moon Curve

Nhẫn Thế giới tự nhiên luôn chuyển động vì nó cân bằng giữa trật tự và hỗn loạn. Một thiết kế tốt được tạo ra từ cùng một sức căng. Những phẩm chất của sức mạnh, vẻ đẹp và sự năng động của nó bắt nguồn từ khả năng của nghệ sĩ để luôn cởi mở với những mặt đối lập này trong quá trình sáng tạo. Tác phẩm hoàn thành là tổng hợp của vô số sự lựa chọn mà nghệ sĩ đưa ra. Tất cả suy nghĩ và không có cảm giác sẽ dẫn đến công việc là cứng và lạnh, trong khi tất cả cảm giác và không kiểm soát mang lại công việc mà không thể hiện chính nó. Sự đan xen của cả hai sẽ là một biểu hiện của điệu nhảy của chính cuộc sống.

Đèn

Capsule Lamp

Đèn Ban đầu chiếc đèn được thiết kế cho một thương hiệu quần áo trẻ em. Nguồn cảm hứng đến từ đồ chơi con nhộng mà trẻ em nhận được từ máy bán hàng tự động thường đặt ở mặt tiền cửa hàng. Nhìn lên ngọn đèn, người ta có thể thấy một đống đồ chơi con nhộng đủ màu sắc, mỗi con mang theo ước nguyện và niềm vui thích đánh thức tâm hồn trẻ trung của mỗi người. Có thể điều chỉnh số lượng viên nang và thay thế hàm lượng theo ý muốn. Từ những câu đố nhỏ hàng ngày đến những đồ trang trí đặc biệt, mỗi vật bạn đặt vào viên nang đều trở thành một câu chuyện độc đáo của riêng bạn, do đó kết tinh cuộc sống và trạng thái tâm trí của bạn tại một thời điểm cụ thể.