Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Quán Trà Hàng Đầu

Toronto

Quán Trà Hàng Đầu Trung tâm mua sắm sầm uất nhất Canada mang đến một thiết kế cửa hàng trà trái cây tươi mới của Studio Yimu. Dự án cửa hàng hàng đầu lý tưởng cho mục đích xây dựng thương hiệu để trở thành điểm nóng mới trong trung tâm mua sắm. Lấy cảm hứng từ phong cảnh Canada, hình bóng tuyệt đẹp của Núi Xanh của Canada được in sâu trên nền tường xuyên suốt cửa hàng. Để biến ý tưởng thành hiện thực, Studio Yimu đã làm thủ công một tác phẩm điêu khắc từ xưởng 275cm x 180cm x 150cm cho phép tương tác hoàn toàn với từng khách hàng.

Bao Bì Mỹ Phẩm Thiên Nhiên

Olive Tree Luxury

Bao Bì Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Thiết kế bao bì mới cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Đức liên quan đến câu chuyện về nghệ thuật, giống như một cuốn nhật ký, tắm nó trong màu sắc ấm áp. Thoạt nhìn có vẻ hỗn loạn, khi kiểm tra kỹ hơn, bao bì truyền đạt một thông điệp, một sự thống nhất mạnh mẽ. Nhờ ý tưởng thiết kế mới, tất cả các sản phẩm đều tỏa ra sự tự nhiên, phong cách, kiến thức chữa bệnh cổ xưa và tính thực tiễn hiện đại.

Gian Hàng

Big Aplysia

Gian Hàng Trong quá trình phát triển đô thị, tất yếu sẽ xuất hiện những môi trường được xây dựng giống nhau. Các tòa nhà truyền thống cũng có thể trông buồn tẻ và xa cách. Sự xuất hiện của kiến trúc cảnh quan có hình dạng đặc biệt làm dịu mối quan hệ giữa con người với nhau trong không gian kiến trúc, trở thành nơi tham quan và kích hoạt sinh khí.

Showroom

CHAMELEON

Showroom Chủ đề của phòng chờ là công nghệ nơi triển lãm các dịch vụ. với hình thức miễn phí, trong khi thu thập lý tưởng, sử dụng công nghệ CAD-CAM.Barrisol sản xuất tại Pháp, nội thất sơn mài mdf sản xuất ở phía châu Âu của Istanbul, các hệ thống Led Led sản xuất ở phía châu Á của Istanbul, không cần đo lường và diễn tập trên trần treo .

Đèn Chùm

Bridal Veil

Đèn Chùm Nghệ thuật này - đối tượng nghệ thuật có đèn sáng. Phòng rộng rãi với trần của hồ sơ phức tạp, như những đám mây tích. Đèn chùm phù hợp với một không gian, xuyên suốt từ bức tường phía trước đến trần nhà. Pha lê và men trắng của lá kết hợp với sự uốn cong đàn hồi của các ống mỏng tạo nên hình ảnh của một bức màn bay trên khắp thế giới. Ánh sáng dồi dào và những chú chim bay lượn vàng rực tạo cảm giác rộng rãi và tươi vui.

Phụ Kiện Nhà Bếp

KITCHEN TRAIN

Phụ Kiện Nhà Bếp Nói tóm lại, tôi đã cố gắng tạo ra một bộ thống nhất các phụ kiện nhà bếp phổ biến thường được sử dụng trong mọi ngôi nhà. Thiết kế này hoàn toàn lấy cảm hứng từ sự sáng tạo. “Hình thức thống nhất” và “Vẻ ngoài dễ chịu” là hai đặc điểm của nó, hơn nữa nó sẽ được thị trường đón nhận vì vẻ ngoài sáng tạo. Đây sẽ là cơ hội cho nhà sản xuất và khách hàng khi mua 6 đồ dùng trong một gói.