Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Văn Phòng

Dunyue

Văn Phòng Trong quá trình trò chuyện, các nhà thiết kế để thiết kế không chỉ là sự phân chia không gian của nội thất mà là sự kết nối của thành phố / không gian / con người với nhau, để môi trường và không gian trọng yếu không xung đột trong thành phố, ban ngày là một mặt tiền khuất trong đường phố, đêm. Sau đó, nó trở thành một hộp đèn thủy tinh trong một thành phố.

Nhà Ăn

Elizabeth's Tree House

Nhà Ăn Là một minh chứng về vai trò của kiến trúc trong quá trình chữa bệnh, Elizabeth's Tree House là một gian hàng ăn uống mới cho trại trị liệu ở Kildare. Phục vụ trẻ em khỏi bệnh hiểm nghèo, không gian này tạo thành ốc đảo bằng gỗ giữa rừng sồi. Một hệ thống đường chéo bằng gỗ năng động nhưng đầy đủ chức năng bao gồm một mái che biểu cảm, kính rộng và một lớp phủ bằng đường tùng đầy màu sắc, tạo ra một không gian ăn uống bên trong tạo thành một cuộc đối thoại với hồ và rừng xung quanh. Kết nối sâu sắc với thiên nhiên ở mọi cấp độ thúc đẩy người dùng thoải mái, thư giãn, chữa bệnh và mê hoặc.

Đa Không Gian Thương Mại

La Moitie

Đa Không Gian Thương Mại Tên của dự án La Moitie bắt nguồn từ một nửa bản dịch tiếng Pháp, và thiết kế phản ánh điều này một cách khéo léo bởi sự cân bằng đã được thực hiện giữa các yếu tố đối lập: hình vuông và hình tròn, ánh sáng và bóng tối. Với không gian hạn chế, nhóm nghiên cứu đã tìm cách thiết lập sự kết nối và phân chia giữa hai khu vực bán lẻ riêng biệt thông qua việc áp dụng hai màu đối lập. Mặc dù ranh giới giữa không gian màu hồng và màu đen rõ ràng nhưng cũng bị mờ ở các góc nhìn khác nhau. Một cầu thang xoắn ốc, nửa hồng nửa đen, được đặt ở trung tâm cửa hàng và cung cấp.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Tế

LaPuro

Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Tế Thiết kế không chỉ là tính thẩm mỹ tốt. Đó là cách không gian được sử dụng. Trung tâm y tế tích hợp hình thức và chức năng làm một. Hiểu nhu cầu của người dùng và mang đến cho họ trải nghiệm về tất cả những nét tinh tế trong môi trường xung quanh để cảm thấy nhẹ nhõm và thực sự chăm sóc. Thiết kế và hệ thống công nghệ mới cung cấp giải pháp cho người dùng và dễ quản lý. Xem xét sức khỏe, phúc lợi và y tế, trung tâm đã áp dụng các vật liệu bền vững với môi trường và giám sát quá trình xây dựng. Tất cả các yếu tố được tích hợp vào thiết kế nơi thực sự phù hợp với người dùng.

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà

Bienville

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Công việc hậu cần của gia đình lao động này đòi hỏi họ phải ở nhà trong thời gian dài, điều này ngoài việc làm và đi học trở nên ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Họ bắt đầu suy nghĩ, giống như nhiều gia đình, liệu việc di chuyển ra ngoại ô, đánh đổi sự gần gũi với các tiện nghi của thành phố để lấy một sân sau lớn hơn để tăng khả năng tiếp cận ngoài trời là cần thiết. Thay vì chuyển đi xa, họ quyết định xây một ngôi nhà mới để xem xét lại những hạn chế của cuộc sống trong nhà trên một khu đất nhỏ ở đô thị. Nguyên tắc tổ chức của dự án là tạo ra càng nhiều khả năng tiếp cận ngoài trời từ các khu vực cộng đồng càng tốt.

Nhà Nguyện Đám Cưới

Cloud of Luster

Nhà Nguyện Đám Cưới The Cloud of luster là một nhà nguyện đám cưới nằm bên trong phòng tổ chức lễ cưới ở thành phố Himeji, Nhật Bản. Thiết kế cố gắng chuyển tinh thần lễ cưới hiện đại sang không gian vật lý. Nhà nguyện toàn màu trắng, hình một đám mây được bao bọc gần như hoàn toàn trong tấm kính cong mở ra khu vườn và bồn nước xung quanh. Các cột được đầu bằng chữ hyperbol giống như những cái đầu kết nối chúng với trần nhà tối giản một cách trơn tru. Đường tròn của nhà nguyện ở phía lưu vực là một đường cong hypebol cho phép toàn bộ cấu trúc trông như thể nó đang nổi trên mặt nước và làm nổi bật sự nhẹ nhàng của nó.