Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trang Web

Tailor Made Fragrance

Trang Web Tailor Made Fragrance ra đời từ kinh nghiệm của một công ty Ý chuyên phát triển và sản xuất bao bì chính cho các lĩnh vực nước hoa, chăm sóc da, mỹ phẩm màu và hương thơm gia đình. Vai trò của Webgriffe là hỗ trợ Chiến lược Kinh doanh của khách hàng bằng cách thiết kế một giải pháp nâng cao Nhận thức về Thương hiệu và sự ra mắt của Đơn vị Kinh doanh mới tập trung vào việc cho phép người dùng tạo ra loại nước hoa độc đáo và hoàn toàn tùy chỉnh của họ, bước đầu của một quá trình phát triển công nghiệp rộng rãi và phân khúc cung cấp B2B.

Nhãn Bia

Carnetel

Nhãn Bia Một thiết kế nhãn bia theo phong cách Tân nghệ thuật. Nhãn bia cũng chứa nhiều chi tiết về quá trình sản xuất bia. Thiết kế cũng phù hợp trên hai chai khác nhau. Điều này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách in thiết kế trên màn hình 100% và kích thước 70%. Nhãn được kết nối với cơ sở dữ liệu, đảm bảo rằng mỗi chai nhận được một số chiết rót duy nhất.

Nhận Diện Thương Hiệu

BlackDrop

Nhận Diện Thương Hiệu Đây là một Dự án Chiến lược và Nhận diện Thương hiệu cá nhân. BlackDrop là một chuỗi cửa hàng và thương hiệu bán và phân phối cà phê. BlackDrop là một dự án cá nhân ban đầu được phát triển để thiết lập giai điệu và hướng sáng tạo cho hoạt động kinh doanh sáng tạo tự do cá nhân. Bộ Nhận diện Thương hiệu này được tạo ra nhằm mục đích định vị Aleks như một nhà tư vấn thương hiệu đáng tin cậy trong cộng đồng khởi nghiệp. BlackDrop là viết tắt của một thương hiệu khởi nghiệp bóng bẩy, hiện đại, minh bạch nhằm mục đích trở thành một thương hiệu dẫn đầu ngành vượt thời gian, dễ nhận biết.

Loạt Ảnh

U15

Loạt Ảnh Dự án của các nghệ sĩ tận dụng các đặc điểm của tòa nhà U15 để tạo ra sự liên kết với các yếu tố tự nhiên hiện diện trong trí tưởng tượng của tập thể. Tận dụng cấu trúc tòa nhà và các bộ phận của nó, như màu sắc và hình dạng của nó, chúng cố gắng gợi lên những địa điểm cụ thể hơn như Rừng Đá Trung Quốc, Tháp Quỷ Mỹ, như những biểu tượng tự nhiên chung như thác nước, sông và sườn núi đá. Để tạo ra một cách giải thích khác nhau trong mỗi bức tranh, các nghệ sĩ khám phá tòa nhà thông qua một cách tiếp cận tối giản, sử dụng các góc độ và quan điểm khác nhau.

Trang Web

Travel

Trang Web Thiết kế sử dụng phong cách tối giản để không làm quá tải trải nghiệm người dùng với những thông tin không cần thiết. Cũng rất khó sử dụng phong cách tối giản trong ngành du lịch vì song song với thiết kế đơn giản và rõ ràng, người dùng phải có đầy đủ thông tin về chuyến du lịch của mình và điều này không dễ kết hợp.

Dịch Vụ Giới Thiệu Âm Nhạc

Musiac

Dịch Vụ Giới Thiệu Âm Nhạc Musiac là một công cụ đề xuất âm nhạc, tận dụng sự tham gia chủ động để tìm ra các lựa chọn chính xác cho người dùng. Nó nhằm mục đích đề xuất các giao diện thay thế để thách thức tính chuyên quyền của thuật toán. Lọc thông tin đã trở thành một cách tiếp cận tìm kiếm tất yếu. Tuy nhiên, nó tạo ra hiệu ứng buồng dội âm và hạn chế người dùng trong vùng thoải mái của họ bằng cách cố gắng làm theo sở thích của họ. Người dùng trở nên thụ động và ngừng đặt câu hỏi về các tùy chọn mà máy cung cấp. Dành thời gian để xem xét các lựa chọn có thể làm tăng chi phí sinh học lớn, nhưng chính nỗ lực mới tạo ra trải nghiệm có ý nghĩa.