Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Thực Phẩm

Chips BCBG

Bao Bì Thực Phẩm Thách thức đối với việc hiện thực hóa bao bì chip của thương hiệu BCBG bao gồm việc thực hiện một loạt bao bì phù hợp với vũ trụ của nhãn hiệu. Các gói phải vừa tối giản và hiện đại, vừa có nét thủ công này của khoai tây chiên giòn và khía cạnh dễ chịu và giao cảm mang đến các nhân vật được vẽ bằng bút. Khai vị là một khoảnh khắc thú vị mà bạn phải cảm nhận được trên bao bì.

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn

Wood Storm

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn Wood Storm là một cài đặt trên máy tính để bàn để thưởng thức hình ảnh. Sự hỗn loạn của luồng không khí được tạo ra như thật bởi một bức màn gỗ như được tăng cường bởi những ánh sáng chiếu từ bên dưới cho một thế giới không có trọng lực. Quá trình cài đặt hoạt động giống như một vòng lặp động vô tận. Nó hướng dẫn đường nhìn xung quanh nó để tìm kiếm điểm đầu hoặc điểm cuối khi khán giả đang thực sự nhảy múa với cơn bão.

Cài Đặt Tương Tác

Falling Water

Cài Đặt Tương Tác Falling Water là một tập hợp các cài đặt tương tác cho phép người dùng thay đổi đường chạy xung quanh một khối lập phương hoặc các khối lập phương. Sự kết hợp giữa hình khối và dòng nước tạo nên sự tương phản giữa vật thể tĩnh và dòng nước động. Dòng suối có thể được kéo để xem các hạt chạy hoặc chỉ đặt trên bàn như một cảnh nước đóng băng. Chuỗi hạt cũng được coi như những điều ước mọi người thực hiện mỗi ngày. Những điều ước nên được xâu chuỗi và chạy mãi như thác.

Sắp Đặt Khung

Missing Julie

Sắp Đặt Khung Thiết kế này trình bày sự lắp đặt khung và giao diện giữa trong nhà và ngoài trời, hoặc đèn và bóng. Nó mang đến một biểu hiện trong khi mọi người nhìn ra khỏi khung hình để chờ ai đó quay lại. Nhiều loại và kích cỡ khác nhau của quả cầu thủy tinh được sử dụng như một biểu tượng của điều ước và những giọt nước mắt để ngụ ý cảm xúc có thể ẩn giấu bên trong. Khung thép và những chiếc hộp xác định ranh giới của cảm xúc. Cảm xúc của một người có thể khác với cách cảm nhận của nó giống như hình ảnh trong khối cầu bị lộn ngược.

Hoa Đứng

Eyes

Hoa Đứng The Eyes là một quầy hoa cho tất cả các dịp. Cơ thể hình bầu dục dát vàng với những khe hở bất thường như đôi mắt của con người luôn tìm kiếm những điều kỳ diệu trong Mẹ thiên nhiên. Người đứng hành xử như một triết gia. Nó trân trọng vẻ đẹp tự nhiên và hiển thị toàn bộ thế giới cho bạn trước hoặc sau khi bạn thắp sáng nó.

Màn Hình Tương Tác Để Bàn

Ubiquitous Stand

Màn Hình Tương Tác Để Bàn Giá đỡ máy tính để bàn phổ biến này được thiết kế để tương tác với mọi người với những giấc mơ ban ngày. Các lỗ được sắp xếp và bổ sung thêm các bông hoa, kẹo mút, hoặc các chủ thể đồng hóa vào mẫu của nó từ các hướng khác nhau. Bề mặt mạ crôm phản chiếu và thay đổi tông màu đối với các đối tượng được hiển thị và những người tương tác với nó.