Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nghệ Thuật Thị Giác

Loving Nature

Nghệ Thuật Thị Giác Yêu thiên nhiên là một dự án của các tác phẩm nghệ thuật ám chỉ tình yêu và tôn trọng thiên nhiên, với mọi sinh vật. Trên mỗi bức tranh, Gabriela Delgado đặc biệt nhấn mạnh vào màu sắc, lựa chọn các yếu tố cẩn thận pha trộn với sự hài hòa để đạt được một kết thúc đơn giản nhưng tươi tốt. Nghiên cứu và tình yêu thực sự của cô ấy dành cho thiết kế mang lại cho nó khả năng trực quan để tạo ra các tác phẩm có màu sắc rực rỡ với các yếu tố điểm khác nhau, từ tuyệt vời đến khó hiểu. Văn hóa và trải nghiệm cá nhân của cô định hình các tác phẩm thành những câu chuyện bằng hình ảnh độc đáo, điều đó chắc chắn sẽ làm đẹp bất kỳ bầu không khí nào với thiên nhiên và sự vui vẻ.

Tiểu Thuyết

180º North East

Tiểu Thuyết "180 độ Đông Bắc" là một câu chuyện phiêu lưu 90.000 từ. Nó kể câu chuyện có thật về cuộc hành trình mà Daniel Kutcher thực hiện qua Úc, Châu Á, Canada và Scandinavia vào mùa thu năm 2009 khi anh 24 tuổi. Được lồng ghép trong phần chính của văn bản kể câu chuyện về những gì anh đã trải qua và học được trong chuyến đi , hình ảnh, bản đồ, văn bản và video biểu cảm giúp người đọc đắm chìm trong cuộc phiêu lưu và mang lại cảm giác tốt hơn về trải nghiệm cá nhân của chính tác giả.

Chỗ Ngồi Cho Người Đi Chuyển Tuyến

Door Stops

Chỗ Ngồi Cho Người Đi Chuyển Tuyến Door Stops là sự hợp tác giữa các nhà thiết kế, nghệ sĩ, người lái xe và cư dân trong cộng đồng để lấp đầy không gian công cộng bị lãng quên, như điểm dừng quá cảnh và bãi đất trống, với cơ hội chỗ ngồi để biến thành phố thành một nơi dễ chịu hơn. Được thiết kế để cung cấp một giải pháp thay thế an toàn và thẩm mỹ hơn so với hiện tại, các đơn vị được truyền tải các màn hình lớn của nghệ thuật công cộng được ủy quyền từ các nghệ sĩ địa phương, tạo ra một khu vực chờ dễ dàng nhận biết, an toàn và dễ chịu cho người lái.

Thiết Kế Và Ý Tưởng Kiểu Tóc

Hairchitecture

Thiết Kế Và Ý Tưởng Kiểu Tóc HAIRCHITECTURE kết quả từ sự liên kết giữa một thợ làm tóc - Gijo và một nhóm kiến trúc sư - FAHR 021.3. Được thúc đẩy bởi Thủ đô văn hóa châu Âu tại Guimaraes 2012, họ đề xuất một ý tưởng để hợp nhất hai phương pháp sáng tạo, Kiến trúc & Kiểu tóc. Với chủ đề kiến trúc tàn bạo, kết quả là một kiểu tóc mới tuyệt vời biểu thị một mái tóc biến hình trong sự tương giao tuyệt đối với các cấu trúc kiến trúc. Các kết quả được trình bày mang tính chất táo bạo và thử nghiệm với một diễn giải đương đại mạnh mẽ. Làm việc theo nhóm và kỹ năng là rất quan trọng để biến một mái tóc dường như bình thường.

Lịch

NISSAN Calendar 2013

Lịch Mỗi năm Nissan sản xuất một bộ lịch theo chủ đề của thương hiệu tag Excitement của mình không giống như bất kỳ loại nào khác. Phiên bản năm 2013 chứa đầy những ý tưởng và hình ảnh độc đáo và bắt mắt là kết quả của sự hợp tác với một nghệ sĩ vẽ tranh khiêu vũ Hồi SAORI KANDAlahoma. Tất cả các hình ảnh trong lịch đều là tác phẩm của nghệ sĩ múa tranh SAORI KANDA. Cô ấy đã thể hiện nguồn cảm hứng của mình từ chiếc xe Nissan trong các bức tranh của cô ấy được vẽ trực tiếp trên tấm rèm ngang đặt trong studio.

Brochure

NISSAN CIMA

Brochure ・ Nissan đã tích hợp tất cả các công nghệ và trí tuệ hiện đại của mình, vật liệu nội thất có chất lượng tuyệt vời và nghệ thuật thủ công Nhật Bản (“MONOZUKURI” trong tiếng Nhật) để tạo ra một chiếc sedan sang trọng với chất lượng chưa từng có - CIMA mới, chủ lực duy nhất của Nissan. Brochure Tài liệu này được thiết kế không chỉ để hiển thị các tính năng sản phẩm của CIMA, mà còn để vượt qua sự tự tin và niềm tự hào của Nissan đối với sự khéo léo của nó.