Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Xe Đẩy Xếp Tầng

Kali

Xe Đẩy Xếp Tầng Xe đẩy bậc thang này là một trong những yếu tố thuộc dòng K của nhà thiết kế cho thương hiệu QUISO. Nó được làm bằng gỗ nguyên khối được chế tác đẹp mắt. Thiết kế chắc chắn và chắc chắn của nó làm cho nó lý tưởng để phục vụ rượu tại bàn nhà hàng. Để đảm bảo an toàn và sang trọng cho dịch vụ, ly được treo bằng đệm, chai được cố định bằng lớp phủ chống trượt, bánh xe công nghiệp lăn êm và không gây ồn.

Xe Đẩy Đa Năng

Km31

Xe Đẩy Đa Năng Patrick Sarran đã tạo ra Km31 cho nhiều mục đích sử dụng trong nhà hàng. Hạn chế chính là tính đa chức năng. Xe đẩy này có thể được sử dụng riêng lẻ để phục vụ một bàn hoặc liên tiếp với những người khác cho bữa tiệc tự chọn. Nhà thiết kế đã nghĩ ra một đỉnh Krion có khớp nối được gắn trên cùng một đế bánh xe mà ông đã thiết kế cho một loạt xe đẩy như KEZA và sau đó là Kvin, Vườn trà thảo mộc và Kali, cùng được đặt tên là K series. Độ cứng của Krion cho phép lựa chọn hoàn thiện ánh sáng hoàn chỉnh, với độ bền cần thiết cho một cơ sở sang trọng.

Máy Pha Cà Phê Tự Động

F11

Máy Pha Cà Phê Tự Động Đơn giản và thanh lịch, các đường nét sạch sẽ và kết thúc bằng vật liệu chất lượng cao làm cho thiết kế F11 phù hợp với môi trường chuyên nghiệp và trong nước. Màn hình cảm ứng 7 "đầy đủ màu sắc cực kỳ dễ sử dụng và trực quan. F11 là máy" một chạm "nơi bạn có thể tùy chỉnh đồ uống ưa thích của mình để chọn nhanh. Bộ phận pha cà phê được cấp bằng sáng chế có thể cung cấp cà phê espresso có áp suất hoặc cà phê thông thường không có áp suất và hương thơm được đảm bảo bởi các cánh phẳng bằng sứ.

Thiết Bị An Ninh

G2 Face Recognition

Thiết Bị An Ninh Chất lượng cao của vật liệu và sự đơn giản của thiết kế làm cho thiết bị nhận dạng khuôn mặt bảo mật này trở nên lạ mắt, phong cách và mạnh mẽ. Công nghệ tiên tiến bên trong làm cho nó trở thành một trong những thuật toán nhanh nhất trên thế giới và rất chính xác, không ai có thể gian lận thuật toán của nó. Sản phẩm chống nước với đèn led bầu không khí ở mặt sau để tạo ra một không gian xung quanh ngay cả trong văn phòng lạnh nhất. Kích thước nhỏ gọn làm cho nó phù hợp với hầu hết mọi nơi và hình dạng cho phép nó được định vị theo chiều ngang hoặc chiều dọc.

Đồ Nội Thất Phát Triển

dotdotdot.frame

Đồ Nội Thất Phát Triển Các ngôi nhà ngày càng nhỏ hơn, vì vậy họ cần đồ nội thất nhẹ và linh hoạt. Dotdotdot.Frame là hệ thống đồ nội thất có thể tùy chỉnh, di động đầu tiên trên thị trường. Hiệu quả và nhỏ gọn, khung có thể được cố định vào tường hoặc dựa vào nó để dễ dàng bố trí xung quanh nhà. Và khả năng tùy chỉnh của nó đến từ 96 lỗ và một loạt các phụ kiện mở rộng để cố định chúng. Sử dụng một hoặc kết hợp nhiều hệ thống với nhau nếu cần - có sẵn sự kết hợp vô hạn.

Hệ Thống Phân Loại Rác Tái Chế

Spider Bin

Hệ Thống Phân Loại Rác Tái Chế Thùng nhện là một giải pháp phổ biến và tiết kiệm để phân loại vật liệu có thể tái chế. Một nhóm các thùng bật lên được tạo ra cho gia đình, văn phòng hoặc ngoài trời. Một món đồ có hai phần cơ bản: khung và túi. Nó dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, thuận tiện trong việc vận chuyển và cất giữ, vì nó có thể được làm phẳng khi không sử dụng. Người mua đặt hàng thùng nhện trực tuyến, nơi họ có thể chọn kích thước, số lượng Thùng nhện và loại túi theo nhu cầu của họ.