Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Đẩu

Ydin

Ghế Đẩu Ghế đẩu Ydin có thể được tự gắn mà không cần sử dụng các công cụ đặc biệt, nhờ một hệ thống lồng vào nhau đơn giản. 4 chiếc chân giống hệt nhau được đặt không theo thứ tự cụ thể nào và chiếc ghế bê tông, đóng vai trò là mấu chốt, giữ mọi thứ ở đúng vị trí. Bàn chân được làm bằng gỗ phế liệu đến từ một nhà sản xuất cầu thang, dễ dàng gia công bằng kỹ thuật chế biến gỗ truyền thống và cuối cùng là dầu. Ghế được đúc đơn giản bằng Bê tông UHP được gia cố bằng sợi bền lâu. Chỉ có 5 bộ phận có thể phân tách được đóng gói phẳng và sẵn sàng vận chuyển đến khách hàng cuối cùng, là một lập luận khác về tính bền vững.

Xe Đẩy Phô Mai Ướp Lạnh

Coq

Xe Đẩy Phô Mai Ướp Lạnh Patrick Sarran đã tạo ra chiếc xe đẩy pho mát Coq vào năm 2012. Sự kỳ lạ của món đồ cuốn này kích thích sự tò mò của thực khách, nhưng đừng nhầm, đây chủ yếu là một công cụ lao động. Điều này đạt được nhờ cấu trúc gỗ sồi cách điệu được đánh vecni được đặt trên đầu bởi một tấm vải sơn mài màu đỏ hình trụ có thể được treo ở bên cạnh để lộ ra một loại pho mát trưởng thành. Sử dụng tay cầm để di chuyển xe đẩy, mở hộp, trượt ván ra để tạo khoảng trống cho đĩa, xoay chiếc đĩa này để cắt các phần pho mát, người phục vụ có thể phát triển quá trình này thành một tác phẩm nghệ thuật trình diễn nhỏ.

Xe Đẩy Sa Mạc Ướp Lạnh

Sweet Kit

Xe Đẩy Sa Mạc Ướp Lạnh Trưng bày di động này để phục vụ các món tráng miệng trong nhà hàng được tạo ra vào năm 2016 và là sản phẩm mới nhất trong phạm vi K. Thiết kế Sweet-Kit đáp ứng yêu cầu về sự sang trọng, cơ động, khối lượng và độ trong suốt. Cơ chế mở dựa trên một vòng xoay quanh đĩa thủy tinh acrylic. Hai vòng gỗ sồi đúc là rãnh xoay cũng như là tay cầm để mở tủ trưng bày và để di chuyển xe đẩy xung quanh nhà hàng. Các tính năng tích hợp này giúp thiết lập bối cảnh cho dịch vụ và làm nổi bật các sản phẩm được trưng bày.

Dịch Vụ Uống Nước Nóng Với Cây Tươi

Herbal Tea Garden

Dịch Vụ Uống Nước Nóng Với Cây Tươi Patrick Sarran đã tạo ra Vườn trà thảo mộc như một vật phẩm độc đáo cho Landmark Mandarin Oriental của Hồng Kông vào năm 2014. Người quản lý dịch vụ ăn uống muốn có một chiếc xe đẩy để anh ta có thể thực hiện nghi lễ trà. Thiết kế này sử dụng lại các mã do Patrick Sarran phát triển trong các xe đẩy K Series của anh ấy, bao gồm xe đẩy pho mát KEZA và xe đẩy đa chức năng Km31, chịu ảnh hưởng của bức tranh phong cảnh Trung Quốc.

Xe Đẩy Rượu Sâm Banh

BOQ

Xe Đẩy Rượu Sâm Banh BOQ là một xe đẩy tắm nước đá để phục vụ rượu sâm banh tại các bữa tiệc chiêu đãi. Nó được làm bằng gỗ, kim loại, nhựa và thủy tinh. Đối xứng tròn tổ chức các đối tượng và vật liệu như một phần không thể thiếu của thiết kế. Sáo tiêu chuẩn được xếp gọn trong tràng hoa, hướng xuống dưới, dưới khay nhựa trắng, được bảo vệ khỏi bụi và va đập. Thành phần, gần như hoa, mời khách tạo thành một vòng tròn để thưởng thức thức uống quý giá. Nhưng trước hết, nó là một phụ kiện sân khấu đắc lực cho người phục vụ.

Xe Đẩy Xếp Tầng

Kali

Xe Đẩy Xếp Tầng Xe đẩy bậc thang này là một trong những yếu tố thuộc dòng K của nhà thiết kế cho thương hiệu QUISO. Nó được làm bằng gỗ nguyên khối được chế tác đẹp mắt. Thiết kế chắc chắn và chắc chắn của nó làm cho nó lý tưởng để phục vụ rượu tại bàn nhà hàng. Để đảm bảo an toàn và sang trọng cho dịch vụ, ly được treo bằng đệm, chai được cố định bằng lớp phủ chống trượt, bánh xe công nghiệp lăn êm và không gây ồn.