Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Đẩu Tre Nhiều Lớp

Kala

Ghế Đẩu Tre Nhiều Lớp Kala, một chiếc ghế đẩu làm bằng tre nhiều lớp với cơ chế có thể thu vào ở trục trung tâm. Lấy cấu trúc ô giấy dầu làm nguồn cảm hứng, dải tre nhiều lớp được nung nhiệt và kẹp cố định trong khuôn gỗ uốn thành hình, thể hiện sự đơn giản và quyến rũ của phương Đông. Điều thú vị là độ đàn hồi của cấu trúc tre nhiều lớp được thiết kế và cơ chế có thể thu vào ở trục trung tâm, một người sẽ tìm thấy sự tương tác khi ngồi trên ghế Kala, nó sẽ hạ xuống nhẹ nhàng và êm ái, và khi một người đứng lên khỏi ghế Kala, nó sẽ trở lại vị trí của nó .

Trò Chơi Luyện Hơi Thở

P Y Lung

Trò Chơi Luyện Hơi Thở Là một thiết bị giống như đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi để mọi người sẽ được hưởng lợi từ việc luyện tập hơi thở thường xuyên để nâng cao dung tích phổi bằng cách thổi bóng đi qua các đường ray với các trạm kiểm soát khác nhau trong việc kiểm soát hít vào và thở ra của không khí. Các bản nhạc có nhiều mô-đun khác nhau, linh hoạt và có thể hoán đổi cho nhau. Một cấu trúc cơ chế từ tính được thiết kế trong bộ tạo hơi thở để điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng hô hấp của một người.

Bộ Bàn Ghế

ChuangHua Tracery

Bộ Bàn Ghế ChuangHua Tracery phù hợp với trang trí gia đình, không gian thương mại, khách sạn hoặc studio mà bản chất của nó lấy cảm hứng từ ChuangHua, mẫu lưới cửa sổ của Trung Quốc. Sử dụng công nghệ uốn kim loại tấm và sơn tĩnh điện có màu đỏ sống động kết hợp với màu trắng tinh khiết làm bừng sáng vẻ lễ hội của nó, khiến chúng không còn hình ảnh kim loại cứng, lạnh và nặng. Về mặt thẩm mỹ, sạch sẽ và gọn gàng trong hình dạng cấu trúc được thiết kế, khi ánh sáng truyền qua đường cắt bằng tia laze, bóng chiếu lên tường và sàn xung quanh cho thấy vẻ đẹp thoáng qua.

Đồ Chơi Học Tập Giáo Dục

GrowForest

Đồ Chơi Học Tập Giáo Dục Giúp trẻ em hiểu được các mục tiêu phát triển bền vững của cuộc sống trên đất, việc bảo vệ, bảo tồn và phục hồi rừng. Mô hình cây giống với các loài gỗ nội địa Đài Loan như keo, tuyết tùng hương, Tochigi, linh sam Đài Loan, cây long não và linh sam Châu Á. Cảm giác ấm áp của kết cấu gỗ, mùi hương độc đáo của từng loài cây và địa hình độ cao của các loài cây khác nhau. Sách có minh họa giúp trẻ hiểu sâu hơn về khái niệm bảo tồn rừng, tìm hiểu sự khác biệt giữa các loài cây Đài Loan, đưa khái niệm về rừng bảo tồn vào sách ảnh.

Vali Bền Vững

Rhita

Vali Bền Vững Lắp ráp và tháo rời được thiết kế vì lý do bền vững. Với hệ thống cấu trúc bản lề sáng tạo được thiết kế, 70% các bộ phận được giảm bớt, không có keo hoặc đinh tán để cố định, không cần may lớp lót bên trong, giúp dễ sửa chữa hơn và giảm 33% khối lượng hàng hóa, cuối cùng, kéo dài vali vòng đời. Tất cả các bộ phận có thể được mua riêng lẻ, để tùy chỉnh vali riêng, hoặc thay thế bộ phận, không cần quay lại vali đến trung tâm sửa chữa, tiết kiệm thời gian và giảm lượng khí thải carbon vận chuyển.

Ghế Kim Loại Ngoài Trời

Tomeo

Ghế Kim Loại Ngoài Trời Trong những năm 60, các nhà thiết kế có tầm nhìn xa đã phát triển đồ nội thất bằng nhựa đầu tiên. Tài năng của các nhà thiết kế cùng với tính linh hoạt của chất liệu đã dẫn đến sự không thể thiếu của nó. Cả nhà thiết kế và người tiêu dùng đều trở nên nghiện nó. Ngày nay, chúng ta biết những nguy hiểm đối với môi trường của nó. Tuy nhiên, sân thượng của nhà hàng vẫn còn đầy ghế nhựa. Điều này là do thị trường cung cấp ít thay thế. Thế giới thiết kế vẫn còn thưa thớt các nhà sản xuất đồ nội thất bằng thép, thậm chí đôi khi tái xuất bản các thiết kế từ cuối thế kỷ 19… Đây là sự ra đời của Tomeo: một chiếc ghế thép hiện đại, nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau.