Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế

Stool Glavy Roda

Ghế Stool Glavy Roda là hiện thân của những phẩm chất vốn có của Người đứng đầu Gia đình: liêm chính, tổ chức và tự giác. Các góc vuông, hình tròn và hình chữ nhật kết hợp với các yếu tố trang trí hỗ trợ kết nối quá khứ và hiện tại, khiến chiếc ghế như một vật thể vượt thời gian. Ghế được làm bằng gỗ với việc sử dụng các lớp phủ thân thiện với môi trường và có thể được sơn bất kỳ màu nào mong muốn. Stool Glavy Roda đương nhiên sẽ phù hợp với bất kỳ nội thất nào của văn phòng, khách sạn hoặc nhà riêng.

Giải Thưởng

Nagrada

Giải Thưởng Thiết kế này được thiết kế để góp phần bình thường hóa cuộc sống trong thời gian tự cô lập và tạo ra một giải thưởng đặc biệt cho những người chiến thắng trong các giải đấu trực tuyến. Thiết kế của giải thưởng thể hiện sự biến quân Tốt thành Quân hậu, như một sự công nhận về sự tiến bộ của người chơi trong cờ vua. Phần thưởng bao gồm hai hình phẳng, Nữ hoàng và Quân tốt, được lồng vào nhau do các khe hẹp tạo thành một chiếc cốc duy nhất. Thiết kế của giải thưởng có độ bền cao nhờ thép không gỉ và thuận tiện cho việc vận chuyển đến người chiến thắng qua đường bưu điện.

Nhà Máy

Shamim Polymer

Nhà Máy Nhà máy cần duy trì ba chương trình bao gồm cơ sở sản xuất và phòng thí nghiệm và văn phòng. Việc thiếu các chương trình chức năng được xác định trong các loại dự án này là lý do cho chất lượng không gian khó chịu của chúng. Dự án này tìm cách giải quyết vấn đề này bằng cách tận dụng các yếu tố lưu thông để phân chia các chương trình không liên quan. Thiết kế của tòa nhà xoay quanh hai khoảng trống. Những khoảng trống này tạo cơ hội để ngăn cách các không gian không liên quan về mặt chức năng. Đồng thời đóng vai trò như một khoảng sân giữa nơi kết nối mọi phần của công trình với nhau.

Thiết Kế Nội Thất

Corner Paradise

Thiết Kế Nội Thất Vì địa điểm nằm ở một khu đất góc trong thành phố đông đúc giao thông, làm thế nào nó có thể tìm thấy sự yên tĩnh trong khu phố ồn ào trong khi vẫn duy trì lợi ích về mặt bằng, tính thiết thực về không gian và thẩm mỹ kiến trúc? Câu hỏi này đã làm cho thiết kế khá khó khăn trong thời gian đầu. Để tăng phần lớn sự riêng tư cho môi trường sống trong khi vẫn giữ được điều kiện ánh sáng, thông gió và độ sâu trường tốt, nhà thiết kế đã đưa ra một đề xuất táo bạo, đó là xây dựng cảnh quan bên trong. , nhằm tạo cảnh quan cây xanh, mặt nước.

Nhà Dân Dụng

Oberbayern

Nhà Dân Dụng Nhà thiết kế tin rằng sự sâu sắc và ý nghĩa của không gian sống trong tính bền vững bắt nguồn từ sự thống nhất của con người, không gian và môi trường có liên quan và phụ thuộc lẫn nhau; do đó, với rất nhiều vật liệu ban đầu và chất thải tái chế, ý tưởng này được hiện thực hóa trong studio thiết kế, một sự kết hợp giữa nhà và văn phòng, cho một phong cách thiết kế cùng tồn tại với môi trường.

Triển Lãm Khái Niệm

Muse

Triển Lãm Khái Niệm Muse là một dự án thiết kế thử nghiệm nghiên cứu nhận thức âm nhạc của con người thông qua ba trải nghiệm sắp đặt cung cấp những cách khác nhau để trải nghiệm âm nhạc. Đầu tiên là hoàn toàn giật gân bằng cách sử dụng vật liệu hoạt động nhiệt, và thứ hai hiển thị nhận thức đã được giải mã về không gian âm nhạc. Cuối cùng là bản dịch giữa ký hiệu âm nhạc và các hình thức trực quan. Mọi người được khuyến khích tương tác với các bản cài đặt và khám phá âm nhạc một cách trực quan bằng nhận thức của riêng họ. Thông điệp chính là các nhà thiết kế nên nhận thức được mức độ ảnh hưởng của nhận thức đối với họ trong thực tế.