Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Kính Mắt

Camaro | advanced collection

Kính Mắt Bộ sưu tập nâng cao „| gỗ “được đặc trưng bởi kính lớn hơn và thiết kế được nhấn mạnh bởi thành phần ba chiều rõ rệt. Kết hợp gỗ mới và chà nhám tốt nhất bằng tay có nghĩa là mỗi khung mắt kính tiên tiến ROLF là một mảnh thủ công thanh lịch.

Bao Bì

KRYSTAL Nature’s Alkaline Water

Bao Bì Nước KRYSTAL là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và khỏe mạnh trong một chai nước. Với giá trị pH kiềm từ 8 đến 8,8 và thành phần khoáng chất độc đáo, nước KRYSTAL được đựng trong một chai lăng kính trong suốt hình vuông giống như một tinh thể lấp lánh, và không ảnh hưởng đến chất lượng và độ tinh khiết. Logo thương hiệu KRYSTAL được thể hiện tinh tế trên chai, làm nổi bật thêm một trải nghiệm sang trọng. Ngoài tác động trực quan của chai, chai PET và chai thủy tinh hình vuông có thể tái chế, tối ưu hóa không gian đóng gói và vật liệu, do đó làm giảm lượng khí thải carbon tổng thể.

Bàn Xoay Hi-Fi

Calliope

Bàn Xoay Hi-Fi Mục tiêu cuối cùng của bàn xoay Hi-Fi là tạo lại âm thanh tinh khiết nhất và không bị nhiễm bẩn; bản chất của âm thanh này là cả điểm cuối và khái niệm của thiết kế này. Sản phẩm được làm đẹp này là một tác phẩm điêu khắc của âm thanh tái tạo âm thanh. Là một bàn xoay, nó là một trong những bàn xoay Hi-Fi hoạt động tốt nhất hiện có và hiệu suất vô song này được chỉ ra và khuếch đại bởi các khía cạnh thiết kế và hình thức độc đáo của nó; kết hợp hình thức và chức năng trong một liên kết tinh thần để thể hiện bàn xoay Calliope.

Khuyên Tai Và Nhẫn

Vivit Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Lấy cảm hứng từ các hình thức được tìm thấy trong tự nhiên, Vivit Collection tạo ra một nhận thức thú vị và tò mò bởi các hình dạng kéo dài và các đường xoáy. Các mảnh Vivit bao gồm các tấm vàng vàng 18k uốn cong với mạ rhodium đen ở mặt ngoài. Đôi bông tai hình chiếc lá bao quanh dái tai để các chuyển động tự nhiên của nó tạo ra một điệu nhảy thú vị giữa màu đen và vàng - ẩn và để lộ màu vàng vàng bên dưới. Sự độc ác của các hình thức và các thuộc tính công thái học của bộ sưu tập này thể hiện một lối chơi hấp dẫn của ánh sáng, bóng tối, ánh sáng chói và sự phản chiếu.

Chậu Rửa Mặt

Vortex

Chậu Rửa Mặt Mục đích của thiết kế xoáy là tìm ra một hình thức mới để tác động đến dòng nước trong chậu rửa để tăng hiệu quả của chúng, đóng góp vào trải nghiệm người dùng và cải thiện chất lượng thẩm mỹ và bán động của chúng. Kết quả là một phép ẩn dụ, xuất phát từ một dạng xoáy lý tưởng hóa biểu thị cho sự thoát nước và dòng nước, cho thấy trực quan toàn bộ vật thể như một chậu rửa hoạt động. Hình thức này kết hợp với vòi, dẫn nước vào một đường xoắn ốc cho phép cùng một lượng nước bao phủ nhiều mặt đất hơn dẫn đến giảm tiêu thụ nước để làm sạch.

Cửa Hàng & Showroom

Risky Shop

Cửa Hàng & Showroom Risky shop được thiết kế và tạo ra bởi smallna, một studio thiết kế và phòng trưng bày cổ điển do Piotr Płoski thành lập. Nhiệm vụ đặt ra nhiều thách thức, vì cửa hàng này nằm trên tầng hai của một ngôi nhà chung cư, thiếu cửa sổ và chỉ có diện tích 80 mét vuông. Ở đây nảy ra ý tưởng nhân đôi diện tích, bằng cách tận dụng cả không gian trên trần cũng như không gian sàn. Một bầu không khí hiếu khách, giản dị đạt được, mặc dù đồ đạc thực sự được treo ngược trên trần nhà. Cửa hàng mạo hiểm được thiết kế chống lại tất cả các quy tắc (thậm chí nó bất chấp trọng lực). Nó phản ánh đầy đủ tinh thần của thương hiệu.